Con Là Umasou - You Are Umasou Việt Sub (2010)RSS Con Là Umasou - You Are Umasou Việt Sub (2010)
Con Là Umasou - You Are Umasou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh việc khủng long ăn cỏ nhận nuôi khủng long ăn thịt và khủng long ăn thịt nhận nuôi khủng long ăn cỏ.
Thám Tử Conan Movie 23: Quả Đấm Sapphire Xanh Detective Conan Movie 23: The Fist Of Blue Sapphire

Thám Tử Conan Movie 23: Quả Đấm Sapphire Xanh Detective Conan Movie 23: The Fist Of Blue SapphireViệt Sub Năm: 2019

đầu tiên diễn ra bên ngoài Nhật Bản, phim lấy bối cảnh tại đảo quốc Singapore. Một câu chuyện về viên ngọc lớn nhất thế giới "Blue Sapphire" được cho là đã chìm xuống đáy biển vào cuối thế kỷ 19. Kaitou Kid và Makoto Kyogoku sẽ xuất hiện đối đầu. Phim sẽ công chiếu vào ngày 12 tháng 4 năm 2019 tại Nhật.

Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas Dinosaur

Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas DinosaurThuyết Minh Năm: 1980

kể về Nobita tìm thấy một con khủng long hóa thạch trứng một cách tình cờ, và với sự giúp đỡ của các công cụ của Doraemon, họ nở trứng và bắt đầu nuôi loài khủng long. Biết rằng họ không thể giữ mãi mãi khủng long, Nôbita đã buộc phải gửi nó trở lại thời tiền sử, nơi một nhóm thợ săn đến từ tương lai đe dọa gây nguy hiểm cho các loài khủng long.

Final Fantasy 13 Movie Final Fantasy Xiii Movie.Diễn Viên: Tom Hanks,Tim Allen,Kristen Schaal

Final Fantasy 13 Movie Final Fantasy Xiii MovieViệt Sub Năm: 1999

Cocoon một xã hội không tưởng trên không.Những cư dân ở đây tin rằng thế giới của họ là thiên đường. Dưới sự quản lý của Sanctum, Cocoon đã có nền hòa bình và thịnh vượng một thời gian dài.Nhân loại được những người bảo vệ nơi đây phù hộ, những falCie nhân từ và họ tin rằng những tháng ngày yên bình ấy sẽ kéo dài mãi mãi.

Unknown2020-06-14 21:40:41

Con Là Umasou - You Are Umasou Việt Sub (2010)

câu chuyện xoay quanh việc khủng long ăn cỏ nhận nuôi khủng long ăn thịt và khủng long ăn thịt nhận nuôi khủng long ăn cỏcon là umasou,xem phim con là umasou,download con là umasou,xem online con là umasou hd,xem con là umasou nhanh,tai phim con là umasou,you are umasou,xem phim you are umasou,download you are umasou,xem online you are umasou hd,xem you are umasou nhanh,tai phim you are umasou