Con Mồi: Kẻ Chỉ Điểm - The Stool Pigeon Việt Sub (2010)RSS Con Mồi: Kẻ Chỉ Điểm - The Stool Pigeon Việt Sub (2010)
Con Mồi: Kẻ Chỉ Điểm - The Stool Pigeon
Diễn viên: Trương Gia Huy, Tạ Đình Phong, Quế Luân Mĩ, Lưu Khải Trí, Lục Nghị, Miêu Phố
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân viên điều tra Don chuyên làm việc với nội gián, là những người đưa tin bất chấp nguy hiểm và sẵn sàng bán đứng kẻ khác nếu được trả đúng giá. Don đang bị dằn vặt bởi mặc cảm khi đầu mối trước đó của anh là Jabber suýt mất mạng vì bán tin; giờ sống dở điên dở dại trên đường phố. Một băng cướp nữ trang được vừa quay lại Hong Kong và đang chuẩn bị cho vụ cướp tiếp theo. Theo lời đồn đại, băng cướp này đang cần một tài xế cho kế hoạch chạy trốn sau khi cướp. Ngay sau đó, Don đã nhanh chóng đào
Vòng Lặp Chết Người Repeaters.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Vòng Lặp Chết Người RepeatersThuyết Minh Năm: 2010

Qua những ngày tháng cai nghiện tại một cơ sở phục hồi chức năng, quá khứ không bình yên của Kyle, Sonia và Michael dần được tái hiện. Tuy nhiên bị chìm đắm trong mê cung thời gian, mỗi ngày lặp lại những việc như nhau, liệu cuộc sống của họ có thể dần trở nên tốt đẹp hơn?

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For Survival.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For SurvivalThuyết Minh Năm: 2008

Andy Lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội. Nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm. Một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố. Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông. Những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giây.

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting Operation.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting OperationViệt Sub Năm: 2023

Cảnh sát interpol Tần Phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí, dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm, thề sẽ quét sạch bọn chúng. Sau một cuộc đấu tranh gian khổ, Tần Phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của Vô Tướng Phật, bắt giữ thành công và giải cứu con tin.

Unknown2020-08-26 13:41:42

Con Mồi: Kẻ Chỉ Điểm - The Stool Pigeon Việt Sub (2010)

nhân viên điều tra don chuyên làm việc với nội gián là những người đưa tin bất chấp nguy hiểm và sẵn sàng bán đứng kẻ khác nếu được trả đúng giá don đang bị dằn vặt bởi mặc cảm khi đầu mối trước đó của anh là jabber suýt mất mạng vì bán tin giờ sống dở điên dở dại trên đường phố một băng cướp nữ trang được vừa quay lại hong kong và đang chuẩn bị cho vụ cướp tiếp theo theo lời đồn đại băng cướp này đang cần một tài xế cho kế hoạch chạy trốn sau khi cướp ngay sau đó don đã nhanh chóng đàocon mồi,kẻ chỉ điểm,xem phim con mồi,kẻ chỉ điểm,download con mồi,kẻ chỉ điểm,xem online con mồi,kẻ chỉ điểm hd,xem con mồi,kẻ chỉ điểm nhanh,tai phim con mồi,kẻ chỉ điểm,the stool pigeon,xem phim the stool pigeon,download the stool pigeon,xem online the stool pigeon hd,xem the stool pigeon nhanh,tai phim the stool pigeon,trương gia huy,tạ đình phong,quế luân mĩ,lưu khải trí,lục nghị,miêu phố