Con Rết Người 2 - The Human Centipede Ii Việt Sub (2011)RSS Con Rết Người 2 - The Human Centipede Ii Việt Sub (2011)
Con Rết Người 2 - The Human Centipede Ii
Diễn viên: Ashlynn Yennie, Maddi Black, Laurence R Harvey
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hần tiếp theo của phim Con Rết Người 1 nhưng nội dungphim không có liên quan với nhau. Phần tiếp theo này của bộ phim hay này xoay quanh Martin, nhân viên bảo vệ của một bãi đậu xe dưới lòng đất.
Lưỡi Cưa 4 Saw 4.Diễn Viên: Tobin Bell,Shawnee Smith

Lưỡi Cưa 4 Saw 4Việt Sub Năm: 2007

Jigsaw và đồng sự Amanda đã chết. Bây giờ, theo tin về kẻ giết người của Thám Tử Kerry, hai sĩ quan FBI, Đặc Vụ Strahm và Đặc Vụ Perez, đến nơi để giúp Thám Tử Hoffman gắn kết các vụ án của Jigsaw lại với nhau.

Đại Dịch Thây Ma Ever After.Diễn Viên: Tobin Bell,Shawnee Smith

Đại Dịch Thây Ma Ever AfterThuyết Minh Năm: 2018

Endzeit – Ever After lấy bối cảnh đại dịch zombie tràn ngập trên toàn thế giới, chỉ có duy nhất hai thành phố còn tồn tại. Hai cô gái Vivi và Eva trong một lần làm nhiệm vụ đã bị kẹt ở khu vực nguy hiểm, nơi hàng loạt zombie khát máu trực chờ. Họ phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ tính mạng của mình.

Gương Quỷ Mirrors.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Paula Patton,Amy Smart

Gương Quỷ MirrorsViệt Sub Năm: 2008

Ở New York, cựu thám tử NYPD Ben Carson được thuê để làm việc như đồng hồ đêm của phần còn lại của Mayflower Department Store đã được một phần bị phá hủy bởi lửa từ nhiều năm trước. Ben đã trở thành cồn và đã nghỉ hưu từ lực lượng cảnh sát sau khi giết chết một người đàn ông trong một vụ nổ súng. Hôn nhân của ông cũng đã bị phá hủy và bây giờ anh đang sống trong căn hộ của cô em gái Angie. Tuy nhiên ông đã không được uống trong ba tháng và thấy việc làm như một cơ hội để xây dựng lại cuộc sống

Unknown2020-03-07 15:37:56

Con Rết Người 2 - The Human Centipede Ii Việt Sub (2011)

hần tiếp theo của phim con rết người 1 nhưng nội dungphim không có liên quan với nhau phần tiếp theo này của bộ phim hay này xoay quanh martin nhân viên bảo vệ của một bãi đậu xe dưới lòng đấtcon rết người 2,xem phim con rết người 2,download con rết người 2,xem online con rết người 2 hd,xem con rết người 2 nhanh,tai phim con rết người 2,the human centipede ii,xem phim the human centipede ii,download the human centipede ii,xem online the human centipede ii hd,xem the human centipede ii nhanh,tai phim the human centipede ii,ashlynn yennie,maddi black,laurence r harvey