Cổng Bão - Грозовые Ворота Việt Sub (2006)RSS Cổng Bão - Грозовые Ворота Việt Sub (2006)
Cổng Bão - Грозовые Ворота
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chechnya – cái tên gợi lên một trong những giai đoạn đau thương nhất trong lịch sử quân sự của nước Nga. Những trận đánh, những lần trinh sát, những đợt tấn công và rút lui… và thân phận những người lính trong cuộc chiến. Ngày và đêm triền miên trên chiến địa khiến nhiều người lính đặt câu hỏi: “Tại sao chúng ta ở đây, trên mảnh đất này?”
Spartacus: Máu Và Cát Phần 1 Spartacus: Blood And Sand.Diễn Viên: Andy Whitfield,Lucy Lawless,Manu Bennett

Spartacus: Máu Và Cát Phần 1 Spartacus: Blood And SandThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 13/13)

Spartacus bị bắt và được huấn luyện để trở thành võ sĩ chuyên thi đấu mua vui tại đấu trường La Mã nổi tiếng. Cuộc sống khắc nghiệt mà hàng ngày cùng với tình yêu gia đình nhỏ bé của mình Spartacus đã lãnh đạo những người nô lệ cùng khổ tiến hành cuộc khởi nghĩa long trời lở đất làm rung chuyển cả đế chế La Mã.

Thợ Săn Thành Phố City Hunter.Diễn Viên: Andy Whitfield,Lucy Lawless,Manu Bennett

Thợ Săn Thành Phố City HunterThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

thuộc thể loại chiến tranh do Trung Quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện nói về chàng trai Hà Tiếu được lớn lên trong thời loạn lạc, chiến tranh xãy ra liên miên cũng vì món mòi ngon là đất nước Trung Quốc, Anh và Nhật đang rình mò tấn công Trung Quốc để chiếm hữu và gia đình của Hà Tiếu vì thế mà chết trong bom đạn

Hán Sở Tranh Hùng Legend Of Chu And Han.Diễn Viên: Trần Đạo Minh,Tần Lam,Hà Nhuận Đông

Hán Sở Tranh Hùng Legend Of Chu And HanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 80/80)

Bộ phim Sở Hán truyền kỳ lấy bối cảnh thời đại cuối nhà Tần đến cuộc chiến tranh Hán – Sở. Với vốn đầu tư 17 triệu Nhân dân tệ và độ dài 80 tập. Sở Hán truyền kỳ đã trở thành bộ phim “đắt giá nhất” trong lịch sử phim truyền hình Trung Quốc Hạng Vũ xuất thân từ đình quý tộc, tư chất hơn người, hào khí ngút trời, trên đời khó anh hùng nào sánh kịp.

Sông Đông Êm Đềm Tikhiy Don: And Quiet Flows The Don.Diễn Viên: Pyotr Glebov,Elina Bystritskaya,Zinaida Kirienko

Sông Đông Êm Đềm Tikhiy Don: And Quiet Flows The DonViệt Sub Năm: 1957 (Tập 3/3)

Chuyện phim là số phận những người trong gia đình Melekhov giữa bối cảnh Thế chiến I và Nội chiến Nga (1910 - 1920).Anh chàng Grigory - con trai cả của ông Panteley Prokofyevich Melekhov - yêu tha thiết một người đàn bà hàng xóm đã có chồng, Aksinya. Mối tình bi kịch này được gìn giữ qua nhiều biến cố thăng trầm của người Kazak làng Tatarsky, bên dòng Đông êm đềm.

Unknown2018-01-08 11:40:56

Cổng Bão - Грозовые Ворота Việt Sub (2006)

chechnya – cái tên gợi lên một trong những giai đoạn đau thương nhất trong lịch sử quân sự của nước nga những trận đánh những lần trinh sát những đợt tấn công và rút lui… và thân phận những người lính trong cuộc chiến ngày và đêm triền miên trên chiến địa khiến nhiều người lính đặt câu hỏi “tại sao chúng ta ở đây trên mảnh đất này”cổng bão,xem phim cổng bão,download cổng bão,xem online cổng bão hd,xem cổng bão nhanh,tai phim cổng bão,грозовые ворота,xem phim грозовые ворота,download грозовые ворота,xem online грозовые ворота hd,xem грозовые ворота nhanh,tai phim грозовые ворота