Công Chúa Chiến Binh - Wendy Wu Việt Sub (2006)RSS Công Chúa Chiến Binh - Wendy Wu Việt Sub (2006)
Công Chúa Chiến Binh - Wendy Wu
Diễn viên: Brenda Song, Shin Koyamada, Susan Chuang, Justin Chon, Michael David Cheng
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một truyền thuyết của Trung Hoa kể lại rằng cứ mỗi 90 năm thì tên quỷ Yan-Lo lại thoát ra được khỏi nhà giam để tiếp tục làm hại mọi người trên thế giới này. Chỉ có nữ chiến binh Yin mới là người có đủ khả năng đánh bại Yan-Lo và bắt giữ hắn.
Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu Zero.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu ZeroViệt Sub Năm: 2007

xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản.

Biệt Đội Đánh Thuê The Expendables.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

Biệt Đội Đánh Thuê The ExpendablesThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim Biệt Đội Đánh Thuê, tựa gốc tiếng anh The Expendables, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Sylvester Stallone, với sự tham gia của các diễn viên - Sylvester Stallone, Jason Statham, Jet Li, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Nu Image Films, Rogue Marble vào năm 2010.

Vệ Sĩ Kim Bài Gold Bodyguard.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

Vệ Sĩ Kim Bài Gold BodyguardViệt Sub Năm: 2023

Đổng Tùng, một doanh nhân mất cả hai chân, sáng lập Công ty An ninh Paradox với đội ngũ bao gồm An Ninh, chuyên gia về máy móc và Đại Ngưu, một người có tâm trí đơn giản nhưng tài năng.

Unknown2019-07-26 09:25:04

Công Chúa Chiến Binh - Wendy Wu Việt Sub (2006)

một truyền thuyết của trung hoa kể lại rằng cứ mỗi 90 năm thì tên quỷ yan lo lại thoát ra được khỏi nhà giam để tiếp tục làm hại mọi người trên thế giới này chỉ có nữ chiến binh yin mới là người có đủ khả năng đánh bại yan lo và bắt giữ hắncông chúa chiến binh,xem phim công chúa chiến binh,download công chúa chiến binh,xem online công chúa chiến binh hd,xem công chúa chiến binh nhanh,tai phim công chúa chiến binh,wendy wu,xem phim wendy wu,download wendy wu,xem online wendy wu hd,xem wendy wu nhanh,tai phim wendy wu,brenda song,shin koyamada,susan chuang,justin chon,michael david cheng