Công Chúa Salome - Salome Việt Sub (1953)RSS Công Chúa Salome - Salome Việt Sub (1953)
Công Chúa Salome - Salome
Diễn viên: Rita Hayworth, Stewart Granger, Charles Laughton
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1953
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyện phim xoay quanh nàng Sa-Lô-Mê xinh đẹp và sứ mạng của Thánh Gio-An Tẩy Giả. Trong một vũ khúc mê hồn, khi nàng rũ bỏ đến tấm voan thứ 7 cũng là lúc đưa đến cái chết cho Thánh Gioan. Dù có vài chi tiết chưa sát với Kinh Thánh nhưng phim rất lôi cuốn và đáng xem với người Công giáo.
Back Hug Affiliate Ga Tsunagu Koi

Back Hug Affiliate Ga Tsunagu KoiViệt Sub Năm: 2014

Chàng là trẻ tự kỷ*, tốt nghiệp Toudai, cả ngày cắm mặt vào laptop, khá nổi trên mạng. Nàng là gái quê, nhà nghèo, rớt Toudai 4 lần, sợ phải đối mặt với gia đình, bạn bè, trong phút nông nổi quyết bỏ nhà đi bụi.

Tình Yêu Bất Diệt Love Never Dies.Diễn Viên: Ben Lewis,Anna Obyrne,María Mercedes

Tình Yêu Bất Diệt Love Never DiesViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xảy ra vào năm 1907, 10 năm sau khi Phantom biến mất tại Nhà Hát Paris. LOVE NEVER DIES kể lại chuyện Phantom bị thất tình nay trốn sang Nữu Ước để lập lại cuộc đời. Nơi đó anh đã tìm được một mái ấm cho mình giữa những trò chơi chạy điện ồn ào tiếng gào thét và những màn trình diễn của dị nhân trên Coney Island. Tại thế giới mới hoàn toàn là điện này, cuối cùng anh đã tìm được cho mình một không gian để nhạc của anh chắp cánh bay xa. Có thiếu chăng là hình bóng của người mà anh yêu

Hai Mối Quan Hệ W.e..Diễn Viên: Abbie Cornish,James D’Arcy,Andrea Riseborough,Oscar Isaac

Hai Mối Quan Hệ W.e.Việt Sub Năm: 2011

xoay quanh 2 mối quan hệ phức tạp giữa vua Edward VIII và người phụ nữ Mỹ đã li dị Wallis Simpson, và mối tình giữa một người phụ nữ đã có chồng với một nhân viên an ninh người Nga.

Unknown2020-09-10 10:57:42

Công Chúa Salome - Salome Việt Sub (1953)

truyện phim xoay quanh nàng sa lô mê xinh đẹp và sứ mạng của thánh gio an tẩy giả trong một vũ khúc mê hồn khi nàng rũ bỏ đến tấm voan thứ 7 cũng là lúc đưa đến cái chết cho thánh gioan dù có vài chi tiết chưa sát với kinh thánh nhưng phim rất lôi cuốn và đáng xem với người công giáocông chúa salome,xem phim công chúa salome,download công chúa salome,xem online công chúa salome hd,xem công chúa salome nhanh,tai phim công chúa salome,salome,xem phim salome,download salome,xem online salome hd,xem salome nhanh,tai phim salome,rita hayworth,stewart granger,charles laughton