Công Chúa Và Chàng Ếch - The Princess And The Frog Thuyết Minh (2009)RSS Công Chúa Và Chàng Ếch - The Princess And The Frog Thuyết Minh (2009)
Công Chúa Và Chàng Ếch - The Princess And The Frog
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh ở thành phố New Orleans, bộ phim kể về chuyện tình giữa chàng hoàng tử Naveen xứ Maldonia và cô bồi bàn trẻ tên Tiana. Chàng hoàng tử vô tình rơi vào lời nguyền khủng khiếp của tên thầy pháp độc ác Facilier và biến thành... ếch. Nhưng khi anh hôn Tiana để có thể trở lại thành người như trong truyện cổ tích thì chính Tiana cũng hóa thành ếch. Bây giờ, cả hai người phải lên đường tìm kiếm bà phù thủy Odie 200 tuổi xin giải phép để trở lấy lại hình hài ban đầu.
Vương Quốc Loài Chuột A Mouse Tale

Vương Quốc Loài Chuột A Mouse TaleThuyết Minh Năm: 2015

Để cứu vương quốc loài chuột khỏi các loài động vật gặm nhấm ác khác, hai chú chuột trẻ lên đường mang trên mình một nhiệm vụ to lớn, đến một vùng đất cấm để tìm thấy “ma thuật huyền thoại” có sức mạnh giúp cho vương quốc loài chuột lập lại trật tự yên bình.

Những Chú Chim Nổi Giận 2 The Angry Birds Movie 2.Diễn Viên: Peter Dinklage,Tiffany Haddish,Bill Hader,Awkwafina,Dove Cameron

Những Chú Chim Nổi Giận 2 The Angry Birds Movie 2Thuyết Minh Năm: 2019

Trong phần này, những chú lợn xấu tính của sẽ quyết định hợp tác với kẻ thù đáng ghét của họ - những chú chim để ngăn chặn một thế lực đe dọa tất cả: Zeta của Leslie Jones. Đây là một con chim lông tím bị bệnh và sống trong vùng lãnh nguyên. Vì vậy, cô ta bắt đầu bắn những quả bóng băng khiến cả hai hòn đảo gặp nguy hiểm.

Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac Attacks.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac AttacksViệt Sub Năm: 2006

Cay cú bởi những thành công anh hùng Superman, Lex Luthor tạo ra cỗ máy Brainiac hủy diệt sức mạnh của Siêu Nhân. Sử dụng các loại vũ khí tiên tiến và một chủng đặc biệt của Kryptonite được điều khiển từ xa ngoài không gian, đặc biệt là Luthor đã thiết kế lại Brainiac để đánh bại Man of Steel.

Tế Công: Hàng Long Giáng Thế Master Ji Gong.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Tế Công: Hàng Long Giáng Thế Master Ji GongThuyết Minh Năm: 2021

Thôn Vĩnh Ninh dưới chân núi Xích Thành, có một cậu bé ngoan ngoãn tên Lý Tu Duyên vì muốn người mẹ bị bệnh triền miên nhanh khỏi bệnh nên một lòng muốn trở thành anh hùng, cậu có lòng nhưng toàn gây ra chuyện xấu khiến cho cả thôn gà bay chó sủa.

Unknown2020-07-26 18:08:59

Công Chúa Và Chàng Ếch - The Princess And The Frog Thuyết Minh (2009)

lấy bối cảnh ở thành phố new orleans bộ phim kể về chuyện tình giữa chàng hoàng tử naveen xứ maldonia và cô bồi bàn trẻ tên tiana chàng hoàng tử vô tình rơi vào lời nguyền khủng khiếp của tên thầy pháp độc ác facilier và biến thành ếch nhưng khi anh hôn tiana để có thể trở lại thành người như trong truyện cổ tích thì chính tiana cũng hóa thành ếch bây giờ cả hai người phải lên đường tìm kiếm bà phù thủy odie 200 tuổi xin giải phép để trở lấy lại hình hài ban đầucông chúa và chàng ếch thuyết minh,xem phim công chúa và chàng ếch thuyết minh,download công chúa và chàng ếch thuyết minh,xem online công chúa và chàng ếch thuyết minh hd,xem công chúa và chàng ếch thuyết minh nhanh,tai phim công chúa và chàng ếch thuyết minh,the princess and the frog thuyết minh,xem phim the princess and the frog thuyết minh,download the princess and the frog thuyết minh,xem online the princess and the frog thuyết minh hd,xem the princess and the frog thuyết minh nhanh,tai phim the princess and the frog thuyết minh