Crack: Cocaine, Tham Nhũng & Âm Mưu - Crack: Cocaine, Corruption & Conspiracy Việt Sub (2021)RSS Crack: Cocaine, Tham Nhũng & Âm Mưu - Crack: Cocaine, Corruption & Conspiracy Việt Sub (2021)
Crack: Cocaine, Tham Nhũng & Âm Mưu - Crack: Cocaine, Corruption & Conspiracy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thứ ma túy mạnh giá rẻ nổi lên vào thời kỳ suy thoái, châm ngòi cho khủng hoảng đạo đức do phân biệt chủng tộc. Khám phá lịch sử phức tạp của crack vào những năm 1980.
Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: Juno.Diễn Viên: Ellen Page,Michael Cera,Jennifer Garner

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: JunoViệt Sub Năm: 2007

Một câu chuyện được kể qua bốn mùa, bắt đầu từ mùa thu khi Juno, một cơ sở trung học 16 tuổi ở Minnesota, phát hiện ra cô ấy mang thai sau khi một sự kiện trong một chiếc ghế với người bạn thân nhất của mình, Bleeker.

Con Nghiện Candy.Diễn Viên: Ellen Page,Michael Cera,Jennifer Garner

Con Nghiện CandyViệt Sub Năm: 2006

bắt đầu khi một nhà thơ người Úc tên Dan (Heath Ledger) phải lòng nàng Candy (Abbie Cornish), một nữ sinh ngành nghệ thuật đồng thời cũng là một con nghiện ma tuý. Candy có rất nhiều thân phận, thay đổi từ một diễn viên, một gái gọi, một kẻ vô gia cư, một kẻ điên trong mắt nhiều người.

Nhung Xanh Blue Velvet.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Nhung Xanh Blue VelvetViệt Sub Năm: 1986

Blue Velvet kể về cậu sinh viên đại học Jeffrey Beaumont tình cờ phát hiện được một cái tai người nằm trong bãi cỏ và đã quyết định sẽ tự tiến hành việc điều tra cùng với phụ tá là cô gái Sandy Williams, con gái của một thám tử trong vùng.

Kiếm Sĩ The Fencer.Diễn Viên: Lembit Ulfsak,Märt Avandi,Kirill Käro

Kiếm Sĩ The FencerViệt Sub Năm: 2015

Chạy trốn khỏi đám cảnh sát mật vụ Nga, người đàn ông gốc Estonian vốn từng là vận động viên đấu kiếm đành quay trở về quê nhà và trở thành một giáo viên giáo dục thể chất tại ngôi trường nhỏ địa phương. Nhưng quá khứ vẫn không buông tha, buộc anh đứng trước những chọn lựa khó khăn.

Unknown2021-01-13 14:19:12

Crack: Cocaine, Tham Nhũng & Âm Mưu - Crack: Cocaine, Corruption & Conspiracy Việt Sub (2021)

thứ ma túy mạnh giá rẻ nổi lên vào thời kỳ suy thoái châm ngòi cho khủng hoảng đạo đức do phân biệt chủng tộc khám phá lịch sử phức tạp của crack vào những năm 1980crack,cocaine,tham nhũng,âm mưu,xem phim crack,cocaine,tham nhũng,âm mưu,download crack,cocaine,tham nhũng,âm mưu,xem online crack,cocaine,tham nhũng,âm mưu hd,xem crack,cocaine,tham nhũng,âm mưu nhanh,tai phim crack,cocaine,tham nhũng,âm mưu,crack,cocaine,corruption,conspiracy,xem phim crack,cocaine,corruption,conspiracy,download crack,cocaine,corruption,conspiracy,xem online crack,cocaine,corruption,conspiracy hd,xem crack,cocaine,corruption,conspiracy nhanh,tai phim crack,cocaine,corruption,conspiracy