Crayon Shin-Chan Movie 24 - Bakusui! Yumemi World Dai Totsugeki Việt Sub (2016)RSS Crayon Shin-Chan Movie 24 - Bakusui! Yumemi World Dai Totsugeki Việt Sub (2016)
Crayon Shin-Chan Movie 24 - Bakusui! Yumemi World Dai Totsugeki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: New Crayon Shin-chan movie. Crayon Shin-chan Movie 24: Bakusui! Yumemi World Dai Totsugeki. Japanese: 映画クレヨンしんちゃん 爆睡! ユメミーワールド大突撃
Shakugan No Shana Movie Gekijouban Shakugan No Shana

Shakugan No Shana Movie Gekijouban Shakugan No ShanaViệt Sub Năm: 2007

Wielding a blazing sword, Shanas sole purpose is to fight demon-like beings that consume human lives. During a volatile war to stop a foe from devouring every life in Misaki City, Shana cuts Yuji in her crossfire. When the villain discovers this teenage boy is gifted with an immense power, he holds Yuji hostage to lure Shana into a trap that could to destroy the huntress and the entire city!

Tenchi Muyou! In Love 2: Haruka Naru Omoi Tenchi Muyo Movie 3: Tenchi Forever!.Diễn Viên: Distant Memories

Tenchi Muyou! In Love 2: Haruka Naru Omoi Tenchi Muyo Movie 3: Tenchi Forever!Việt Sub Năm: 1999

Một ngày đẹp trời như mọi ngày, Ryoko và Aeka đang cải nhau để giành Tenchi thì cậu ấy đi lên núi và không bao giờ quay lại. Ryoko và Aeka đã cùng nhau đi kháp nơi tìm Tenchi vừa làm việc vừa tìm cậu ấy, một hôm họ gặp được Tenchi trưởng thành nhưng trong ký ước không có Ryoko và Aeka, còn tệ hơn nữa là anh đã có một tình yêu mới, người đó là Haruma.

Kyurem Vs Thánh Kiếm Sĩ Keldeo Pokemon Movie 15.Diễn Viên: Yumei Anime,Yumei Sub

Kyurem Vs Thánh Kiếm Sĩ Keldeo Pokemon Movie 15Việt Sub Năm: 2012

Như thường lệ, bộ phim bắt đầu với cảnh lướt qua những Pokemon đã xuất hiện cho tới nay. Ash đang cũng Pikachu đánh một con Kurimugan. Trong khi đó, Musashi và kojiro trong bộ áo cải trang đang ngồi trên xe ô tô, hướng tới một đoàn tàu. Xa xăm trong vùng cỏ cao, Keldeo đang luyện tập với ba thầy của nó là Virizion, Terrakion, và Cobalon.

Unknown2018-08-23 17:20:34

Crayon Shin-Chan Movie 24 - Bakusui! Yumemi World Dai Totsugeki Việt Sub (2016)

new crayon shin chan movie crayon shin chan movie 24 bakusui yumemi world dai totsugeki japanese 映画クレヨンしんちゃん 爆睡 ユメミーワールド大突撃crayon shin,chan movie 24,xem phim crayon shin,chan movie 24,download crayon shin,chan movie 24,xem online crayon shin,chan movie 24 hd,xem crayon shin,chan movie 24 nhanh,tai phim crayon shin,chan movie 24,bakusui yumemi world dai totsugeki,xem phim bakusui yumemi world dai totsugeki,download bakusui yumemi world dai totsugeki,xem online bakusui yumemi world dai totsugeki hd,xem bakusui yumemi world dai totsugeki nhanh,tai phim bakusui yumemi world dai totsugeki