Cú Đòn Kép - Double Impact Việt Sub (1991)RSS Cú Đòn Kép - Double Impact Việt Sub (1991)
Cú Đòn Kép - Double Impact
Diễn viên: Jean Claude Van Damme, Geoffrey Lewis, Paul Aylett
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Hồng Kông, thương gia người Mỹ Paul Wagner, cùng với cô vợ Katherine Wagner và cặp song sinh 6 tháng tuổi của họ Chad, Alex vui vẻ hòa mình trong một cuộc diễu hành. Khi cuộc diễu hành kết thúc, Paull và cộng sự Nigel Griffith, người điều hành Griffith-Wagner Enterprises tới gần lễ đài khánh thành đường hầm Cảng Victoria. Đây là đường hầm dưới nước nối liền đảo Hồng Kông với lục địa
Đại Võ Sư The Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Nguyên Hoa,Crystal Kwok

Đại Võ Sư The MasterViệt Sub Năm: 1992

Phim lấy bối cảnh Los Angeles. Jet vừa đặt chân tới đất Mỹ đã bị 3 tên trộm lừa đảo cướp hành lý. Sau một cuộc tỉ thí võ nghệ, 3 kẻ trộm đã trở thành đệ tử của anh. Ngay sau đó, thầy trò Jet lại đụng độ phải một băng nhóm xã hội đen nguy hiểm.

Võ Sĩ Huyền Thoại The Assailant (Besouro).Diễn Viên: Aílton Carmo,Jéssica Barbosa,Flávio Rocha

Võ Sĩ Huyền Thoại The Assailant (Besouro)Việt Sub Năm: 2009

câu chuyện về cuộc đời của võ sĩ huyền thoại đến từ Bahia. "Besouro" chủ yếu kể về chàng trai người Braxin, người sử dụng môn võ capoeira (một môn võ sử dụng chân làm nền tảng chiến đấu) trên con đường tìm kiếm sứ mệnh của mình.

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 Amazons.Diễn Viên: Hua Chung,Mei Sheng Fan,Chung Hsin Huang

Thập Tứ Nữ Anh Hào The 14 AmazonsViệt Sub Năm: 1972

Trung Hoa đại lục. Triều đại Bắc Tống vào thế kỷ thứ 10. Đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa, là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc. Không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ, nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của Dương gia, dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốc.

Unknown2020-08-09 10:21:14

Cú Đòn Kép - Double Impact Việt Sub (1991)

tại hồng kông thương gia người mỹ paul wagner cùng với cô vợ katherine wagner và cặp song sinh 6 tháng tuổi của họ chad alex vui vẻ hòa mình trong một cuộc diễu hành khi cuộc diễu hành kết thúc paull và cộng sự nigel griffith người điều hành griffith wagner enterprises tới gần lễ đài khánh thành đường hầm cảng victoria đây là đường hầm dưới nước nối liền đảo hồng kông với lục địacú đòn kép,xem phim cú đòn kép,download cú đòn kép,xem online cú đòn kép hd,xem cú đòn kép nhanh,tai phim cú đòn kép,double impact,xem phim double impact,download double impact,xem online double impact hd,xem double impact nhanh,tai phim double impact,jean claude van damme,geoffrey lewis,paul aylett