Cuộc Bạo Động Đẫm Máu - Diaz: Don’T Clean Up This Blood Việt Sub (2012)RSS Cuộc Bạo Động Đẫm Máu - Diaz: Don’T Clean Up This Blood Việt Sub (2012)
Cuộc Bạo Động Đẫm Máu - Diaz: Don’T Clean Up This Blood
Diễn viên: Claudio Santamaria, Jennifer Ulrich, Elio Germano
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào mùa Hè 2001, khi hội nghị G8 được tổ chức tại thành phố Genoa, thủ phủ của vùng Liguria, Italia bỗng trở thành tâm điểm của cả thế giới. Người ta chú ý đến cuộc hội nghị không chỉ vì kết quả mà 8 quốc gia hàng đầu đạt được mà còn vì cuộc đàn áp kinh hoàng trong lịch sử hiện đại.
Cuộc Đào Thoát Escape.Diễn Viên: C Thomas Howell,John Rhys,Davies And Anora Lyn

Cuộc Đào Thoát EscapeViệt Sub Năm: 2012

Vợ chồng bác sĩ Paul và Kim Jordan sau cái chết của đứa con, họ chán nản và rời khỏi nước Mỹ để tham gia hoạt động y tế tại Thái Lan. Trong khi hoạt động tại đây anh đã bị bắt cóc bởi những kẻ buôn bán người và được giam cầm ở một hòn đảo hoang sơ. Anh phải đánh lừa những kẻ buôn người để chạy trốn cho sự tự do của mình.

Hỏa Vân Tà Thần Hua Yun Xie Shen.Diễn Viên: C Thomas Howell,John Rhys,Davies And Anora Lyn

Hỏa Vân Tà Thần Hua Yun Xie ShenViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim kể về Hoả Vân tà thần – vị thần bảo vệ thành phố. Họ có cơ thể giống người bình thường nhưng lại có sức mạnh phi thường, họ tự do đi lại giữa thế giới giữa thần và người.

Ngoài Vòng Pháp Luật Out For Justice.Diễn Viên: Steven Seagal,William Forsythe,Jerry Orbach

Ngoài Vòng Pháp Luật Out For JusticeViệt Sub Năm: 1991

Brooklyn cảnh sát Gino Felino là về để đi ra ngoài và chơi với con trai mình bắt Tony khi ông nhận được một cú điện thoại cảnh báo ông rằng người bạn thân nhất của ông Bobby Lupo đã bị bắn chết giữa ban ngày trên 18th Avenue ở phía trước của người vợ Laurie Lupo và hai của mình trẻ em của trùm ma túy Richie Madano, những người đã được Gino và Bobby của đối phương từ khi còn nhỏ. Như Gino là săn bắn Madano xuống, Gino phát hiện ra động cơ đằng sau vụ giết người của Bobby. Điều này là khi đi săn

Sứ Mệnh Tuyệt Mật Point Blank.Diễn Viên: Gilles Lellouche,Roschdy Zem,Gérard Lanvin

Sứ Mệnh Tuyệt Mật Point BlankThuyết Minh Năm: 2010

Samuel Pierret (Gilles Lellouche) là một bác sĩ, anh đã cứu sống một kẻ tội phạm đang bị truy nã (Roschdy Zem) được đưa vào bệnh viện anh đang làm việc. Nhưng đồng bọn của hắn đã bắt cóc người vợ đang mang thai của Samuel (Elena Anaya) làm con tin để buộc anh phải đưa được hắn ra khỏi bệnh viện. Một cuộc chạy trốn qua các tàu điện ngầm và đường phố Paris xảy ra sau đó.

Bí Mật Dương Cầm Piano Trojan.Diễn Viên: Shara Lin,Zhang Mo,A,Bon,Yan Zhilin,Andrew Lin,An Zehao,Jin Peng,Liu Tong,Zhang Zheng,Fu Heng

Bí Mật Dương Cầm Piano TrojanViệt Sub Năm: 2013

Trong bối cảnh của cuộc nổi dậy giải phóng năm 1949, khi hầu hết các thành viên chính phủ đều đã chạy trốn ra Đài Loan, một đại úy trẻ cũng muốn dẫn người mình yêu đi theo. Nhưng cô ấy không chỉ là một giáo viên piano mà còn là một thành viên bí mật của quân giải phóng.

Unknown2016-01-06 19:00:54

Cuộc Bạo Động Đẫm Máu - Diaz: Don’T Clean Up This Blood Việt Sub (2012)

vào mùa hè 2001 khi hội nghị g8 được tổ chức tại thành phố genoa thủ phủ của vùng liguria italia bỗng trở thành tâm điểm của cả thế giới người ta chú ý đến cuộc hội nghị không chỉ vì kết quả mà 8 quốc gia hàng đầu đạt được mà còn vì cuộc đàn áp kinh hoàng trong lịch sử hiện đạicuộc bạo động đẫm máu,xem phim cuộc bạo động đẫm máu,download cuộc bạo động đẫm máu,xem online cuộc bạo động đẫm máu hd,xem cuộc bạo động đẫm máu nhanh,tai phim cuộc bạo động đẫm máu,diaz,don’t clean up this blood,xem phim diaz,don’t clean up this blood,download diaz,don’t clean up this blood,xem online diaz,don’t clean up this blood hd,xem diaz,don’t clean up this blood nhanh,tai phim diaz,don’t clean up this blood,claudio santamaria,jennifer ulrich,elio germano