Cuộc Chiến Bí Ẩn - Sauna (Evil Rising) Việt Sub (2008)RSS Cuộc Chiến Bí Ẩn - Sauna (Evil Rising) Việt Sub (2008)
Cuộc Chiến Bí Ẩn - Sauna (Evil Rising)
Diễn viên: Antti, Jussi Annila,
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1595, sau khi cuộc chiến tranh giữa Thụy Điển và Nga kết thúc, anh em Knut và Eerik được điều đến trận đánh ở biên giới giữa Phần Lan và Nga. Trong suốt hành trình, hình ảnh cô gái trẻ đã từng bị họ hành hạ đến chết cứ ảnh ám họ. Hai người anh em tìm đến ngôi làng, nơi họ tìm thấy một phòng tắm hơi có thể giúp họ rửa sạch tội lỗi đã gây ra... Điều gì đặc biệt tại đây có thể giúp tâm hồn họ thanh thản?
Giáo Sĩ Priest.Diễn Viên: Paul Bettany,Cam Gigandet,Maggie Q

Giáo Sĩ PriestThuyết Minh Năm: 2011

Một linh mục không tuân theo pháp luật của nhà thờ đặt ra để theo dõi và giải cứu cháu gái của mình khi bị bọn ma cà rồng bắt cóc.

Hồ Quỷ Neverlake.Diễn Viên: Daisy Keeping,David Brandon,Joy Tanner

Hồ Quỷ NeverlakeViệt Sub Năm: 2014

Trên một chuyến về nhà thăm cha mình, Jenny bị lạc vào khu rừng bí ẩn đầy huyền thoại và kinh di khi cô được kêu gọi bởi một linh hồn 3000 tuổi của hồ Neverlake để tìm lại cổ vật bị đánh mất và cứu lại sự sống của những đứa trẻ mất tích.

Cô Nàng Sát Nhân The Woman Who Keeps A Murderer.Diễn Viên: Daisy Keeping,David Brandon,Joy Tanner

Cô Nàng Sát Nhân The Woman Who Keeps A MurdererViệt Sub Năm: 2019

Kyoko là một cô bé bị cha dượng cưỡng hiếp khi cô mới chỉ là một đứa trẻ. Sau vụ việc đó, Kyoko đã dần nảy sinh ra nhiều nhân cách khác nhau để tự bảo vệ mình, trong đó có Naomi, một nhân cách lesbian đang thích chính cô, và hai nhân cách nữa làYukari, Koharu

Điểm F The Expelled.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Điểm F The ExpelledChưa Sub Năm: 2010

Một nhóm giáo viên bị đe dọa tính mạng bởi một kẻ giết người bí ẩn. A group of teachers must defend themselves from a gang of murderous kids when their school comes under siege after hours.

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare Nurse.Diễn Viên: Sarah Butler,Lindsay Hartley,Steven Good

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare NurseViệt Sub Năm: 2016

Khi Brooke và bạn trai của cô là Lance bị thương trong một tai nạn xe hơi thảm khốc và Lance ở bệnh viện được chăm sóc bởi một y tá xinh đẹp nhưng ác mộng đã nhanh chóng đến với đôi tình nhân này từ cô y tá xinh xắn kiều diễm này đang cố gắng phá hủy cuộc sống của họ.

Unknown2014-12-06 13:25:44

Cuộc Chiến Bí Ẩn - Sauna (Evil Rising) Việt Sub (2008)

năm 1595 sau khi cuộc chiến tranh giữa thụy điển và nga kết thúc anh em knut và eerik được điều đến trận đánh ở biên giới giữa phần lan và nga trong suốt hành trình hình ảnh cô gái trẻ đã từng bị họ hành hạ đến chết cứ ảnh ám họ hai người anh em tìm đến ngôi làng nơi họ tìm thấy một phòng tắm hơi có thể giúp họ rửa sạch tội lỗi đã gây ra điều gì đặc biệt tại đây có thể giúp tâm hồn họ thanh thảncuộc chiến bí ẩn,xem phim cuộc chiến bí ẩn,download cuộc chiến bí ẩn,xem online cuộc chiến bí ẩn hd,xem cuộc chiến bí ẩn nhanh,tai phim cuộc chiến bí ẩn,sauna evil rising,xem phim sauna evil rising,download sauna evil rising,xem online sauna evil rising hd,xem sauna evil rising nhanh,tai phim sauna evil rising,antti,jussi annila,