Cuộc Chiến Cân Não - Huyền Chiến: War On A String Thuyết Minh (2015)RSS Cuộc Chiến Cân Não - Huyền Chiến: War On A String Thuyết Minh (2015)
Cuộc Chiến Cân Não - Huyền Chiến: War On A String
Diễn viên: Tiêu Ân Tuấn, Liên Khải, Han Qiu Chi, Jinfeng Lin, Yunpeng Qi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh câu chuyện về 5 triệu tiền đen của Tổ chức rửa tiền bị cướp bởi những người đàn ông đeo mặt nạ xương. Người đứng đầu tổ chức "Sir" yêu cầu Li Hong Sheng (Vincent Chiao) phải tìm ra số tiền càng sớm càng tốt, nếu không anh ta sẽ bị giết.
Kế Hoạch Đào Tẩu 2: Địa Ngục Escape Plan 2: Hades.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Dave Bautista,Baylee Curran

Kế Hoạch Đào Tẩu 2: Địa Ngục Escape Plan 2: HadesThuyết Minh Năm: 2018

Sau phần 1 được ra mắt năm 2013 nhận được sự chú ý của khán giả và giới chuyên môn, phần 2 của Escape Plan tiếp tục có nội dung xoay quanh chuyên gia bảo mật Ray Breslin. Anh là một bậc thầy trong việc cài đặt hệ thống an ninh cho các nhà tù liên bang và cũng là người “thử vượt ngục” tại các nhà tù cũ kỹ, nơi mà các nhà chức trách luôn tự hào là chốn không thể xâm phạm.

Mật Mã Bourne The Bourne Legacy.Diễn Viên: Jeremy Renner,Scott Glenn,Stacy Keach,Edward Norton,Donna Murphy,Michael Chernus

Mật Mã Bourne The Bourne LegacyThuyết Minh Năm: 2012

Khi tổ chức đang thử nghiệm một chương trình đặc biệt dành cho các điệp viên thì Aaron trở thành một thử nghiệm đáng giá. Và cũng từ đây, anh đã bước vào một cuộc chiến không thể quay đầu lại.

Khủng Bố Munich Thảm Họa Munich.Diễn Viên: Eric Bana,Daniel Craig,Marie,Josée Croze

Khủng Bố Munich Thảm Họa MunichViệt Sub Năm: 2005

Sau khi vụ ám sát Đen tháng của các vận động viên Israel tại Thế vận hội Munich năm 1972, Thủ tướng Chính phủ Golda Meir okays một hoạt động hộp đen để săn lùng và tiêu diệt tất cả tham gia. Một nhóm các năm tụ lại ở Thụy Sĩ do Avner, một Mossad iPod ở mức độ thấp có cha là một anh hùng chiến tranh và có vợ đang mang thai. Đây là một đội bóng tiêu hao, nhưng dựa vào thông tin thanh toán, họ theo dõi và tiêu diệt một số ở châu Âu và Lebanon. Họ liên tục phải nhìn qua vai của họ cho CIA, KGB,

Chống Đối Xã Hội Anti-Social.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Meghan Markle,Josh Myers

Chống Đối Xã Hội Anti-SocialThuyết Minh Năm: 2015

kể về hai anh em tên Dee và Marcus sống ở trung tâm Luân Đôn. Hai anh em mưu sinh bằng nghề trộm cướp, mọi chuyện bắt đầu đảo lộn khi một trong hai anh em quen được một cô bạn gái, cùng với việc bị cảnh sát truy đuổi gắt gao. Liệu họ sẽ chấp nhận một cuộc sống mưu sinh nguy hiểm này, hay hoàn lương?

Unknown2019-08-12 13:40:23

Cuộc Chiến Cân Não - Huyền Chiến: War On A String Thuyết Minh (2015)

xoay quanh câu chuyện về 5 triệu tiền đen của tổ chức rửa tiền bị cướp bởi những người đàn ông đeo mặt nạ xương người đứng đầu tổ chức sir yêu cầu li hong sheng vincent chiao phải tìm ra số tiền càng sớm càng tốt nếu không anh ta sẽ bị giếtcuộc chiến cân não,xem phim cuộc chiến cân não,download cuộc chiến cân não,xem online cuộc chiến cân não hd,xem cuộc chiến cân não nhanh,tai phim cuộc chiến cân não,huyền chiến,war on a string,xem phim huyền chiến,war on a string,download huyền chiến,war on a string,xem online huyền chiến,war on a string hd,xem huyền chiến,war on a string nhanh,tai phim huyền chiến,war on a string,tiêu ân tuấn,liên khải,han qiu chi,jinfeng lin,yunpeng qi