Cuộc Chiến Đại Tây Dương - The Rebels Of Pt-218 Việt Sub (2021)RSS Cuộc Chiến Đại Tây Dương - The Rebels Of Pt-218 Việt Sub (2021)
Cuộc Chiến Đại Tây Dương - The Rebels Of Pt-218
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi giờ đây vùng biển Đại Tây Dương rộng lớn lại trở một chiến trường sinh tử, những chiếc tàu ngầm, tàu chiến do quân đội Mỹ và Đức liên tục tấn công bằng Ngư Lôi và cuộc chiến trong thời gian dài, để lại những hậu quả tàn khốc và những sự mất mát đầy đau thương.
Đường Đến Ấn Độ A Passage To India

Đường Đến Ấn Độ A Passage To IndiaViệt Sub Năm: 1984

đầu những năm 1920 trong thời kỳ ảnh hưởng ngày càng tăng của phong trào đòi độc lập. Mặc dù Aziz Ahmed (Victor Banerjee) sinh ra và lớn lên ở Ấn Độ nhưng anh được thụ hưởng một nền giáo dục của người Anh, là một bác sĩ, thông thạo tiếng Anh và luôn mặc trang phục của châu Âu.

Nữ Binh Nga Batalon.Diễn Viên: Marat Basharov,Valeriy Degtyar,Aleksey Dmitriev,Lesya Andreeva

Nữ Binh Nga BatalonViệt Sub Năm: 2015

Vào mùa xuân năm 1917, các cuộc cách mạng làm cuộc sống ở Nga bị ảnh hưởng. Monarch thoái vị. Cuộc chiến với Đức kéo dài trong nhiều năm, những người Bolshevik muốn ngưng chiến với Đức.Quân đội gần kề giai đoạn suy thoái hoàn toàn. Theo lệnh của Chính phủ lâm thời Nga, để củng cố tinh thần, tiểu đoàn Nữ Binh được thành lập, và rồi cả tiểu đoàn hy sinh.

Bí Mật Của Sarah Sarahs Key.Diễn Viên: André Bauma,Emmanuel De Merode,Mélanie Gouby

Bí Mật Của Sarah Sarahs KeyViệt Sub Năm: 2010

Julia Jarmond, nhà báo người Mỹ, hoạt động tại Pháp đã được 20 năm, đang làm điều tra về giai đoạn Vel d’Hiv (cuộc vây ráp người Do Thái tại Pháp vào năm 1942) đầy đau thương. Trong quá trình tìm hiểu sự việc, cô đã phát hiện ra một cái tên lạ : Sarah – một bé gái khoảng 10 tuổi (vào thời điểm tháng 7 năm 1942)

Cuộc Chiến Cuối Cùng Bitter Harvest.Diễn Viên: Max Irons,Samantha Barks,Terence Stamp

Cuộc Chiến Cuối Cùng Bitter HarvestThuyết Minh Năm: 2017

một bộ phim lịch sử dệt lên một chuyện tình xảy ra cùng với những biến cố xoay quanh nạn đói Holodomor ở Ukraine đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người trong những năm 1930 khi đất nước này còn thuộc Liên bang Xô Viết

Unknown2021-08-23 13:26:10

Cuộc Chiến Đại Tây Dương - The Rebels Of Pt-218 Việt Sub (2021)

khi giờ đây vùng biển đại tây dương rộng lớn lại trở một chiến trường sinh tử những chiếc tàu ngầm tàu chiến do quân đội mỹ và đức liên tục tấn công bằng ngư lôi và cuộc chiến trong thời gian dài để lại những hậu quả tàn khốc và những sự mất mát đầy đau thươngcuộc chiến đại tây dương,xem phim cuộc chiến đại tây dương,download cuộc chiến đại tây dương,xem online cuộc chiến đại tây dương hd,xem cuộc chiến đại tây dương nhanh,tai phim cuộc chiến đại tây dương,the rebels of pt,218,xem phim the rebels of pt,218,download the rebels of pt,218,xem online the rebels of pt,218 hd,xem the rebels of pt,218 nhanh,tai phim the rebels of pt,218