Cuộc Chiến Đẫm Máu - Lafangey Parindey Việt Sub (2010)RSS Cuộc Chiến Đẫm Máu - Lafangey Parindey Việt Sub (2010)
Cuộc Chiến Đẫm Máu - Lafangey Parindey
Diễn viên: Neil Nitin Mukesh, Deepika Padukone, Vijay Adhav, Manish Chaudhary, Juhi Chawla, Namit Das, Shiamak Davar
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện tình yêu nảy nở trong hoàn cảnh cạnh tranh giữa các băng nhóm xe đạp trên đường phố gritty của Mumbai.
Game Thủ Gamer.Diễn Viên: Gerard Butler,Amber Valletta,Michael C Hall,Kyra Sedgwick

Game Thủ GamerViệt Sub Năm: 2009

Trong thế giới tương lai, Kabel (Gerard Butler) là một người hùng, hàng triệu người dõi theo những cuộc đấu của anh qua game online Slayer do thiên tài Ken Castle (Michael C.Hall) sáng tạo ra. Nhưng anh là một nhân vật có thực mà không hề biết mình chỉ là một con rối trong game online và bị điều khiển qua tay một chú nhóc tên Simon (Logan Lerman)!

Cầu Sông Kwai The Bridge On The River Kwai.Diễn Viên: William Holden,Alec Guinness

Cầu Sông Kwai The Bridge On The River KwaiThuyết Minh Năm: 1957

một nơi nằm cách thị xã Kanchanaburi của Thái Lan vào năm 1943. Việc xây cầu nằm trong một dự án nối liền các tuyến đường sắt từ Bangkok tới Rangoon (Miến Điện) để hỗ trợ chiến dịch xâm lược Miến Điện của quân Nhật. Khoảng 100.000 lao động khổ sai người châu Á và 12.000 tù binh chiến tranh đã mất mạng trong quá trình xây cầu.

Bộ Đôi Báo Thủ Ransomed.Diễn Viên: William Holden,Alec Guinness

Bộ Đôi Báo Thủ RansomedViệt Sub Năm: 2023

Min-Joon, một nhà ngoại giao làm việc cho chính phủ Hàn Quốc, không có gì đặc biệt về quá trình học vấn hoặc lý lịch. Tuy nhiên, anh có niềm đam mê mạnh mẽ là muốn được gửi đi làm việc tại Hoa Kỳ.

Nhiệm Vụ Giải Cứu The Saint.Diễn Viên: Eliza Dushku,Roger Moore,Adam Rayner

Nhiệm Vụ Giải Cứu The SaintViệt Sub Năm: 2017

Theo lệnh ông trùm đánh cắp một khoản tiên lớn nhưng Arnold lại đổi ý vào phút chót, khiến con gái ông bị bắt cóc và phải nhờ kẻ trộm quốc tế Simon Templar, vốn luôn bị FBI săn lùng, cứu con gái. Cùng người cộng sự xinh đẹp Holm, Simon liệu có thể giải cứu thành công cô gái mà không rơi vào tay đặc vụ FBI ?

Chuyến Đi Khó Khăn Take A Hard Ride.Diễn Viên: Eliza Dushku,Roger Moore,Adam Rayner

Chuyến Đi Khó Khăn Take A Hard RideViệt Sub Năm: 1975

Sau khi bán gia súc của mình trong thị trấn, chủ trang trại Morgan đột ngột qua đời. Quản đốc Pike của anh ta phải giao bảng lương cho Sonora, bất chấp hành trình nguy hiểm mà anh ta theo dõi bởi nhiều nhân vật mờ ám tham tiền.

Unknown2018-03-04 09:47:43

Cuộc Chiến Đẫm Máu - Lafangey Parindey Việt Sub (2010)

một câu chuyện tình yêu nảy nở trong hoàn cảnh cạnh tranh giữa các băng nhóm xe đạp trên đường phố gritty của mumbaicuộc chiến đẫm máu,xem phim cuộc chiến đẫm máu,download cuộc chiến đẫm máu,xem online cuộc chiến đẫm máu hd,xem cuộc chiến đẫm máu nhanh,tai phim cuộc chiến đẫm máu,lafangey parindey,xem phim lafangey parindey,download lafangey parindey,xem online lafangey parindey hd,xem lafangey parindey nhanh,tai phim lafangey parindey,neil nitin mukesh,deepika padukone,vijay adhav,manish chaudhary,juhi chawla,namit das,shiamak davar