Cuộc Chiến Không Cân Sức - Navy Seals Vs Zombies Việt Sub (2015)RSS Cuộc Chiến Không Cân Sức - Navy Seals Vs Zombies Việt Sub (2015)
Cuộc Chiến Không Cân Sức - Navy Seals Vs Zombies
Diễn viên: Stephanie Honoré, Molly Hagan, Ed Quinn
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhóm đặc nhiệm kỳ cựu của lực lượng Biệt kích hải quân (SEAL) đã phải chống lại những xác sống (Zombie) sau khi đại dịch Zombie bùng nổ ở thành phố New Orleans. Họ phải gánh vác trọng trách cứu cả thành phố và chống lại đội quân Zombie hùng mạnh.
Bí Mật Chết Chóc Crawlspace.Diễn Viên: Nicholas Bell,Ngaire Dawn Fair,John Brumpton

Bí Mật Chết Chóc CrawlspaceViệt Sub Năm: 2012

Một lực lượng của đặc biệt của cơ quan chính phủ được gửi đi , để xâm nhập vào một tổ chức bí mật hàng đầu của tập đoàn Pine Gap của Australias chuyên chế tạo vũ khí quân sự , ở đây họ bị tấn công bởi một sinh vật không thể xác định.

Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Hiểm Họa Chết Người Patient Zero.Diễn Viên: Natalie Dormer,Matt Smith,Stanley Tucci

Hiểm Họa Chết Người Patient ZeroViệt Sub Năm: 2018

Sau khi đại dịch toàn cầu chưa từng có biến phần lớn loài người thành bạo lực Bị nhiễm, một người đàn ông có năng khiếu nói ngôn ngữ mới của Infected dẫn những người sống sót cuối cùng trong cuộc săn tìm bệnh nhân Zero và cách chữa trị.

Lực Lượng Phản Ứng Armed Response.Diễn Viên: Wesley Snipes,Anne Heche,Dave Annable

Lực Lượng Phản Ứng Armed ResponseThuyết Minh Năm: 2017

Một nhóm binh sĩ được đào tạo tinh nhuệ bị mắc kẹt bên trong một khu nghiên cứu bí mật của quân đội sau khi khu bí mật đó đột ngột đóng cửa. Nhóm binh sĩ bắt đầu trải nghiệm những hiện tượng kì lạ và khủng khiếp khi họ cố gắng khám phá ra điều bí ẩn đã giết chết các đội lính trước đó

Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New Blood.Diễn Viên: Will Payne,Jaime Murray,Sean Power

Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New BloodViệt Sub Năm: 2013

Fright Night 2 có nội dung rõ nét hơn khi Regina (ma cà rồng trong bộ phim gốc) cùng chị Jerry quyết tâm trả thù những người bạn và lên kế hoạch để biến Charlie thành ma cà rồng. Mặc dù không ấn tượng như phần đầu, nhiều khán giả vẫn rất thích bộ phim này.

Unknown2020-07-06 13:09:39

Cuộc Chiến Không Cân Sức - Navy Seals Vs Zombies Việt Sub (2015)

nhóm đặc nhiệm kỳ cựu của lực lượng biệt kích hải quân seal đã phải chống lại những xác sống zombie sau khi đại dịch zombie bùng nổ ở thành phố new orleans họ phải gánh vác trọng trách cứu cả thành phố và chống lại đội quân zombie hùng mạnhcuộc chiến không cân sức,xem phim cuộc chiến không cân sức,download cuộc chiến không cân sức,xem online cuộc chiến không cân sức hd,xem cuộc chiến không cân sức nhanh,tai phim cuộc chiến không cân sức,navy seals vs zombies,xem phim navy seals vs zombies,download navy seals vs zombies,xem online navy seals vs zombies hd,xem navy seals vs zombies nhanh,tai phim navy seals vs zombies,stephanie honoré,molly hagan,ed quinn