Cuộc Chiến Mafia - Mafia War Việt Sub (2012)RSS Cuộc Chiến Mafia - Mafia War Việt Sub (2012)
Cuộc Chiến Mafia - Mafia War
Diễn viên: Ving Rhames, Pam Grier, Sean Derry, Casey Brown, Kenny Champion, Carl Clemons, David Billy Cole
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh những năm 70, tay trùm mafia Renzo cùng băng nhóm của mình tàn phá trên khắp các thành phố, bất cứ nơi nào chúng đi và trở thành nỗi kinh hãi của tất cả mọi người. Nhưng sự xuất hiện của thám tử Womack sẽ khiến chúng phải dừng tay.
Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7.Diễn Viên: Eita,Kippei Shiina And Kyôko Fukada

Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7Thuyết Minh Năm: 2011

Để chống lại tội phạm gia tăng và các hoạt động khủng bố tại Nhật Bản, Cơ quan cảnh sát quốc gia Nhật Bản cho phép sự hình thành của một nhóm moto bí mật được gọi là the Wild 7. The Wild 7 được giao nhiệm vụ để chống lại các tổ chức khủng bố được điều hành bởi các chính trị gia mà các cảnh sát không thể đụng vào.

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian Ji.Diễn Viên: Vương Uẩn Phầm,Hồng Sĩ Nhã,Ma Nguyệt

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian JiThuyết Minh Năm: 2017

kể về 1 thế giới ở địa cầu, một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc Noah hiếu chiến. Trong đó, có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù. Họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàm.

Săn Đuổi The Hunting.Diễn Viên: Ben Gazzara,Susan Blakely,Harry Guardino

Săn Đuổi The HuntingViệt Sub Năm: 2022

lão Mã mất con trai, căm hận bọn săn trộm, từng rơi vào tâm trạng đen tối muốn trả thù, nhưng dần dần bị lòng nhiệt tình và lòng tốt của Tiểu Cốc lay động, cuối cùng lấy lại được hy vọng.

Đội Đặc Nhiệm Gaganam Gaganam.Diễn Viên: Nagarjuna Akkinenim

Đội Đặc Nhiệm Gaganam GaganamViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm 5 tên khủng bố cải trang thành hành khách đi trên chuyến bay số SK 957 của hãng hàng không Jet Star cất cánh từ Chennai (Ấn Độ) vào buổi sáng thứ 2. Chúng bắt giữ phi hành đoàn cùng hành khách làm con tin. Theo đánh giá của cảnh sát thì tổ chức này liên quan đến tên trùm Yusuf Khan đã bị bắt giữ 2 năm trước và trốn thoát. Hy vọng của hành khách chính là Major Ravindra và đội cảnh sát quốc gia của anh đã từng bắt giữ Yusuf Khan 2 năm trước ...

Unknown2018-02-05 03:17:01

Cuộc Chiến Mafia - Mafia War Việt Sub (2012)

bối cảnh những năm 70 tay trùm mafia renzo cùng băng nhóm của mình tàn phá trên khắp các thành phố bất cứ nơi nào chúng đi và trở thành nỗi kinh hãi của tất cả mọi người nhưng sự xuất hiện của thám tử womack sẽ khiến chúng phải dừng taycuộc chiến mafia,xem phim cuộc chiến mafia,download cuộc chiến mafia,xem online cuộc chiến mafia hd,xem cuộc chiến mafia nhanh,tai phim cuộc chiến mafia,mafia war,xem phim mafia war,download mafia war,xem online mafia war hd,xem mafia war nhanh,tai phim mafia war,ving rhames,pam grier,sean derry,casey brown,kenny champion,carl clemons,david billy cole