Cuộc Chiến Ở Liban - Lebanon Việt Sub (2009)RSS Cuộc Chiến Ở Liban - Lebanon Việt Sub (2009)
Cuộc Chiến Ở Liban - Lebanon
Diễn viên: Yoav Donat, Itay Tiran, Oshri Cohen
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về đề tài chiến tranh của Israel, thể hiện sự giằng xé nội tâm của bốn người lính trẻ trong một chiếc xe tăng, đã được trao giải thưởng cao nhất Sư tử Vàng dành cho phim hay nhất tại Liên hoan phim (LHP) Venice ngày 12.9
Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The Law.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The LawViệt Sub Năm: 2010

dõi theo ba người anh em. Một người là trí thức, một là võ sĩ quyền anh và một là tay buôn đủ các loại hàng hóa. Hai người anh đầu đã trở thành thủ lĩnh của Mặt trận giải phóng dân tộc Algeria, còn người thứ ba lại theo đuổi ước mơ thành nhà vô địch quyền anh Algeria đầu tiên.

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. Vosmog.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. VosmogThuyết Minh Năm: 2012

Bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa Gruzia và Nga tại khu vực Nam Ossetia, một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh Nga mang tên “August 8” (Ngày 8 tháng Tám) đã được ra mắt, và đây được coi như cái nhìn của nước Nga về cuộc chiến kể trên.

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old Way.Diễn Viên: Lysette Anthony,Patrick Bergin,Julian Glover

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old WayViệt Sub Năm: 2017

Các tay chân của băng găngstơ Archer đang trở lại và làm một vụ cướp táo bạo ở London. Mặc dù bị giam trong tù, nhưng trùm nhóm là Archer vẫn điều khiển cả nhóm thực hiện các vụ cướp theo lối cũ thông qua nhân vật bí hiểm là Briggs....Liệu cảnh sát có tìm ra chúng không khi mà các vụ cướp vẫn hoạt động theo hình thức cũ...?

Unknown2020-06-22 14:37:54

Cuộc Chiến Ở Liban - Lebanon Việt Sub (2009)

về đề tài chiến tranh của israel thể hiện sự giằng xé nội tâm của bốn người lính trẻ trong một chiếc xe tăng đã được trao giải thưởng cao nhất sư tử vàng dành cho phim hay nhất tại liên hoan phim lhp venice ngày 129cuộc chiến ở liban,xem phim cuộc chiến ở liban,download cuộc chiến ở liban,xem online cuộc chiến ở liban hd,xem cuộc chiến ở liban nhanh,tai phim cuộc chiến ở liban,lebanon,xem phim lebanon,download lebanon,xem online lebanon hd,xem lebanon nhanh,tai phim lebanon,yoav donat,itay tiran,oshri cohen