Rymans Club - リーマンズクラブ Việt Sub (2022)RSS Rymans Club - リーマンズクラブ Việt Sub (2022)
Rymans Club - リーマンズクラブ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime kể về Mikoto Shiratori, một cầu thủ cầu lông thần đồng trẻ em, người đã phải chịu đựng một mất mát lớn ở trường trung học và đã không hồi phục kể từ đó. Sau đó, anh ấy trở thành một người làm công ăn lương và tham gia vào đội ngũ công ty của mình
Ochikobore Fruit Tart Dropout Idol Fruit Tart.Diễn Viên: Ochifuru

Ochikobore Fruit Tart Dropout Idol Fruit TartViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện được bắt đầu khi cô bé cao trung năm nhất Ino Sakura chuyển đến Tokyo để theo đuổi việc trở thành idol. Cô đã hợp tác cùng với khu Nezumi Dorm – cựu diễn viên nhí nổi tiếng Roko, nhạc sĩ Hayu và người mẫu Hina – để thành lập tổ chức idol mới là Fruit Tart.

World Dai Star Stella Of The Theater.Diễn Viên: Ochifuru

World Dai Star Stella Of The TheaterViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

một thế giới trải qua sự bùng nổ về mức độ phổ biến của sân khấu và những diễn viên giỏi nhất được biết đến với cái tên Dai Stars. Kokona Otori là một cô gái 16 tuổi khao khát trở thành Ngôi sao Đại Thế giới bằng cách thử giọng cho công ty sân khấu có tên là Sirius, và chương trình đã theo đuổi ước mơ của cô ấy từ đó.

3-Gatsu No Lion 2Nd Season Sangatsu No Lion Second Season.Diễn Viên: Ochifuru

3-Gatsu No Lion 2Nd Season Sangatsu No Lion Second SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.

Unknown2022-04-17 16:52:47

Rymans Club - リーマンズクラブ Việt Sub (2022)

anime kể về mikoto shiratori một cầu thủ cầu lông thần đồng trẻ em người đã phải chịu đựng một mất mát lớn ở trường trung học và đã không hồi phục kể từ đó sau đó anh ấy trở thành một người làm công ăn lương và tham gia vào đội ngũ công ty của mìnhrymans club,xem phim rymans club,download rymans club,xem online rymans club hd,xem rymans club nhanh,tai phim rymans club,リーマンズクラブ,xem phim リーマンズクラブ,download リーマンズクラブ,xem online リーマンズクラブ hd,xem リーマンズクラブ nhanh,tai phim リーマンズクラブ