Cuộc Chiến Sống Còn - Battle For Skyark Việt Sub (2015)RSS Cuộc Chiến Sống Còn - Battle For Skyark Việt Sub (2015)
Cuộc Chiến Sống Còn - Battle For Skyark
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai không xa, trái đất bị huỷ hoại và trở thành đống đổ nát, hoang tàn và bị thống trị bởi một giống loài bí mật. Con người phải di cư lên Skyark, một thành phố nhân tạo lơ lửng trên không trung. Khi dân số ngày càng đông đúc, Skyark trở thành nơi chỉ dành cho những kẻ giàu có, quyền lực, còn người nghèo yếu và bệnh tật thì bị đày xuống trái đất.
Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins Run.Diễn Viên: Christian Slater,Sofya Skya,Cole Hauser

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins RunThuyết Minh Năm: 2013

kể về Maya, một nữ diễn viên múa ballet xinh đẹp của Nga, cô là mục tiêu của bọn mafia ngay sau khi chúng ra tay giết chết chồng cô. Chồng của Maya là một doanh nhân thành đạt người Mỹ, sau khi bị giết chết các tài liệu liên quan đến tài chính trị giá hàng trăm triệu đô la cũng bị mất tích. Maya bị đổ lổi hết trách nhiệm và có thể bị tống giam nhưng sau đó cô được thả, khi đó cô lại trở thành mục tiêu của bọn mafia.

Tình Bạn Bất Tử My True Friend (Friends Never Die).Diễn Viên: Hrithik Roshan,Katrina Kaif,Pavan Malhotra

Tình Bạn Bất Tử My True Friend (Friends Never Die)Việt Sub Năm: 2012

Song (Natcha Jantharapan) - cậu thanh niên đến từ thành phố Bangkok mới chuyển đến sống cùng chị ở Chiengmai. Cậu là người trầm tính và sống nội tâm. Chính vì thế, cậu ấy không có bạn và luôn bị người khác bắt nạt.Ở ngôi trường mới, Song gặp Gun (Mario Maurer), thủ lĩnh của băng nhóm "SPERM".

Trật Đường Ray Derailed.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Katrina Kaif,Pavan Malhotra

Trật Đường Ray DerailedViệt Sub Năm: 2002

Trên một chuyến tàu bị bắt cóc với hành khác trở thành các con tin cùng với một vũ khí bí mật khủng khiếp, đặc vụ Kristoff (Van Damme) trở thành một gã thực thi công lý đơn độc, tìm mọi cách làm trật kế hoạch của bọn khủng bố và bảo đảm an toàn cho mọi người.​

Nhanh Hơn Ánh Sáng The Glimmer Man.Diễn Viên: Steven Seagal,Keenen Ivory Wayans,Bob Gunton

Nhanh Hơn Ánh Sáng The Glimmer ManViệt Sub Năm: 1996

từng là một điệp viên của chính phủ Mỹ với biệt danh "người đàn ông nhanh hơn tia chớp" vì anh di chuyển nhanh đến nỗi kẻ thù chỉ kịp nhìn thấy một tia sáng trước khi chết. Vì khả năng siêu phàm ấy mà Jack thường được biệt phái đến những nơi xa xôi nhất ở các nước thuộc thế giới thứ ba. Sau khi rời bỏ ngành tình báo, Jack tìm hiểu tôn giáo ở phương Đông rồi trở thành thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles.

Unknown2020-07-25 09:18:49

Cuộc Chiến Sống Còn - Battle For Skyark Việt Sub (2015)

trong tương lai không xa trái đất bị huỷ hoại và trở thành đống đổ nát hoang tàn và bị thống trị bởi một giống loài bí mật con người phải di cư lên skyark một thành phố nhân tạo lơ lửng trên không trung khi dân số ngày càng đông đúc skyark trở thành nơi chỉ dành cho những kẻ giàu có quyền lực còn người nghèo yếu và bệnh tật thì bị đày xuống trái đấtcuộc chiến sống còn,xem phim cuộc chiến sống còn,download cuộc chiến sống còn,xem online cuộc chiến sống còn hd,xem cuộc chiến sống còn nhanh,tai phim cuộc chiến sống còn,battle for skyark,xem phim battle for skyark,download battle for skyark,xem online battle for skyark hd,xem battle for skyark nhanh,tai phim battle for skyark