Cuộc Chiến Thế Kỷ - Invasion U.s.a. Việt Sub (1985)RSS Cuộc Chiến Thế Kỷ - Invasion U.s.a. Việt Sub (1985)
Cuộc Chiến Thế Kỷ - Invasion U.s.a.
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim kể về cuộc chiến dữ dội của nhân vật do Chuck Norris đảm nhận vai chính với một phiến quân nổi loạn người Cuba nhầm tấn công nước Mỹ, liệu người anh hùng có chiến đấu bảo vệ được cho đất nước?
Phương Thuốc The Cure.Diễn Viên: Gabriel Abreu,Gino Acevedo,David Allen

Phương Thuốc The CureViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim nói về một nữ nghiên cứu trẻ mà cuộc sống đang gặp nguy hiểm khi cô phát hiện ra các công ty dược phẩm cô làm việc đã phát triển được loại thuốc trị bệnh ung thư nhưng họ không đưa ra ngoài, cô phải thoát ra ngoài và phát hành loại thuốc đó trong khi công ty đang cố ngăn chặn cô ra khỏi phòng thí nghiệm.

Sát Thủ Karam.Diễn Viên: Gabriel Abreu,Gino Acevedo,David Allen

Sát Thủ KaramViệt Sub Năm: 2005

1 sát thủ tên là John . John làm việc cho 1 lão đại trong giới xã hội đen. Trong 1 vụ, khi John và các cộng sự đang tìm cách giết 1 tên xã hội đen theo yêu cầu của Lão đại thì 1 biến cố xảy ra. John chạm mặt với 1 gia đình và đã dẫn tới việc anh ta giết cả gia đình họ trong đó có cả 1 đứa nhỏ

Chân Giả Uy Long Gameboy Kids.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Quách Phú Thành,Rosamund Kwan,Ngô Mạnh Đạt

Chân Giả Uy Long Gameboy KidsViệt Sub Năm: 1992

Kow Wai vốn là một người bình thường bỗng chóc trở thành đại ca khét tiếng nhờ vao 1 sự hiểu lầm lờn. Kow Wai là người có gương mặt rất giống với một đại ca, và rồi đại ca đó bị hại và tình cở Kow Wai bị người ta phát hiện tưởng là vị đại ca đó. Từ đó Kow wai sống với thân phận là một đại ca giang hồ. Phim Chân Giả Uy Long bắt đầu những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở vì chốn giang hồ không đơn giản nhưng cuộc sống bình thường.

Trai Nhảy Xxl Magic Mike Xxl.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Quách Phú Thành,Rosamund Kwan,Ngô Mạnh Đạt

Trai Nhảy Xxl Magic Mike XxlViệt Sub Năm: 2015

Phần tiếp theo của bộ phim âm nhạc năm 2012, có tên Magic Mike XXL ( ra mắt vào năm 2012, vẫn kể về cuộc đời của những “trai nhảy” với thân hình bốc lửa và nóng bỏng. Lần này, người xem sẽ được theo chân Mike (Channing Tatum) cùng các bạn của anh trên chuyến hành trình từ thành phố Tampa đến Myrtle Beach để tham dự một buổi tiệc thoát y.

Unknown2020-09-09 13:39:23

Cuộc Chiến Thế Kỷ - Invasion U.s.a. Việt Sub (1985)

chuyện phim kể về cuộc chiến dữ dội của nhân vật do chuck norris đảm nhận vai chính với một phiến quân nổi loạn người cuba nhầm tấn công nước mỹ liệu người anh hùng có chiến đấu bảo vệ được cho đất nướccuộc chiến thế kỷ,xem phim cuộc chiến thế kỷ,download cuộc chiến thế kỷ,xem online cuộc chiến thế kỷ hd,xem cuộc chiến thế kỷ nhanh,tai phim cuộc chiến thế kỷ,invasion usa,xem phim invasion usa,download invasion usa,xem online invasion usa hd,xem invasion usa nhanh,tai phim invasion usa