Cuộc Chơi Bí Ẩn - Wazir Thuyết Minh (2016)RSS Cuộc Chơi Bí Ẩn - Wazir Thuyết Minh (2016)
Cuộc Chơi Bí Ẩn - Wazir
Diễn viên: Amitabh Bachchan, John Abraham, Farhan Akhtar, Aditi Rao Hydari
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hai người bạn già ngày xưa, một người là kiện tướng cờ vua, người còn lại là một sĩ quan ATS dũng cảm. Họ gặp nhau trong cùng một nỗi đau và bị cuốn vào một vòng xoáy kì lạ của số phận, họ bị cuốn vào một trò chơi bí ẩn, họ kết hợp lẫn nhau để giành lấy chiến thắng trong cuộc chơi này.
Biệt Đội Thuốc Lá Smoking Causes Coughing

Biệt Đội Thuốc Lá Smoking Causes CoughingViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim hài mới đầy sáng tạo của đạo diễn Quentin Dupieux (cũng là người đạo diễn của MANDIBLES và RUBBER). Phim kể về những phiêu lưu phi thường của một nhóm gồm năm siêu anh hùng được gọi là Tobacco Force - Benzene (do Gilles Lellouche đóng), Nicotine (do Anaïs Demoustier đóng), Methanol (do Vincent Lacoste đóng)

Điểm Chết R-Point.Diễn Viên: Woo,Seong Kam,Byung,Ho Son,Sun,Kyun Lee,Won,Sang Park

Điểm Chết R-PointThuyết Minh Năm: 2004

nội chiến Việt Nam năm 1972 khi một số lính Hàn tham gia trong liên minh Mỹ đánh miền Nam Việt Nam. Câu chuyện kỳ bí đã xảy ra trong nhiệm vụ giải cứu binh đoàn Battalion 53 của Hàn Quốc bị mất tích tại một vùng chiến sự đặc biệt được gọi là điểm R.

Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite Family.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Song Sae,Byeok,Chansung,Lee Ah,Lee,Kim Ji,Min

Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite FamilyThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của 5 anh em với những rắc rối mà họ phải trải qua khi cố gắng hàn gắn tình cảm gia đình. Bố của Soo Kyo và Soo Geun kết hôn cùng mẹ của Dong Soo và Hyun Jung. Hai người trước khi cưới đã mang thai Soo Jung. Hwang Chansung đóng vai Soo Geun, người mơ ước trở thành một sĩ quan cảnh sát. Soo Geun có tính cách nóng nảy nhưng lại mang một trái tim ấm áp.

Vong Hồn Rước Lễ The Communion Girl.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Song Sae,Byeok,Chansung,Lee Ah,Lee,Kim Ji,Min

Vong Hồn Rước Lễ The Communion GirlViệt Sub Năm: 2023

đến từ Tây Ban Nha (tựa gốc: La niña de la comunión) và kết hợp cả yếu tố ma ám và bí ẩn. Cả hai yếu tố này đan xen trong một lời nguyền mà dường như áp đặt và dần khiến mọi người trở nên điên đảo.

Unknown2020-11-06 12:55:26

Cuộc Chơi Bí Ẩn - Wazir Thuyết Minh (2016)

hai người bạn già ngày xưa một người là kiện tướng cờ vua người còn lại là một sĩ quan ats dũng cảm họ gặp nhau trong cùng một nỗi đau và bị cuốn vào một vòng xoáy kì lạ của số phận họ bị cuốn vào một trò chơi bí ẩn họ kết hợp lẫn nhau để giành lấy chiến thắng trong cuộc chơi nàycuộc chơi bí ẩn,xem phim cuộc chơi bí ẩn,download cuộc chơi bí ẩn,xem online cuộc chơi bí ẩn hd,xem cuộc chơi bí ẩn nhanh,tai phim cuộc chơi bí ẩn,wazir,xem phim wazir,download wazir,xem online wazir hd,xem wazir nhanh,tai phim wazir,amitabh bachchan,john abraham,farhan akhtar,aditi rao hydari