Cuộc Đi Săn Của Quỷ - It Follows Việt Sub (2015)RSS Cuộc Đi Săn Của Quỷ - It Follows Việt Sub (2015)
Cuộc Đi Săn Của Quỷ - It Follows
Diễn viên: Maika Monroe Horror
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở tuổi 19 của Jay, mùa thu vốn dĩ phải về những ngôi trường, các chàng trai, và những chiều cuối tuần bên bờ hồ thơ mộng. Thế nhưng sau một lần vui vẻ cùng người yêu, cô phát hiện có điều gì đó luôn bám theo mình một cách dai dẳng và rùng rợn. Jay và bạn của cô rơi vào cảnh chạy trốn khỏi điều ám ảnh khủng khiếp tưởng chừng chỉ cách vài bước phía sau.
Mồi Cá Mập Shark Terror

Mồi Cá Mập Shark TerrorThuyết Minh Năm: 2017

một nhóm bạn trẻ người Mỹ đang ấp ủ dự định thực hiện một đoạn clip tư liệu để dự thi chương trình thực tế. Với mong muốn có được những chất liệu chân thực nhất, cả ba quyết định đặt chân đến một vùng biển của Úc và trải nghiệm việc lặn biển trong lồng sắt dưới đáy đại dương.

Triệu Hồi Qorin Qorin

Triệu Hồi Qorin QorinViệt Sub Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Hồ Bơi Kinh Hoàng Swimming Pool.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Ludivine Sagnier,Charles Dance,Jean Marie Lamour,Mireille Mosse

Hồ Bơi Kinh Hoàng Swimming PoolViệt Sub Năm: 2003

Câu chuyện về một nhà viết văn Sarah Morton từ England đến Pháp để giành trọn thời gian cho tác phẩm của mìn. Bà trú tại căn nhà của tay chủ nhà xuất bản cũng là tình nhân của mình, John tại Paris. Những tưởng sẽ có thời gian tĩnh lặng và riêng tư để dồn hết tâm trí cho tác phẩm tiểu thuyết trinh thám nhưng bất ngờ chỉ 1 ngày sau khi dọn đến, bà bị làm phiền bởi người khách không mời chính là con gái của tình nhân của mình, Julie.   

Ngày Kinh Hoàng Day Of The Dead.Diễn Viên: Mena Suvari,Nick Cannon,Michael Welch,Cuba Gooding Jr,Stacey Martin,Peter Michael Dillon,Lara Daans

Ngày Kinh Hoàng Day Of The DeadThuyết Minh Năm: 2008

Khi thế giới ngập tràn các xác chết thèm khát máu, một nhóm người sống sót quyết định thực hiện cuộc hành trình tìm kiếm sự sống, đó là tìm đến 1 căn cứ quân sự đặt dưới lòng đất nhưng đó là một cuộc hành trình quá nguy hiểm.

Binh Đoàn Thây Ma Dead Snow.Diễn Viên: Jeppe Laursen,Charlotte Frogner,Jenny Skavlan,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clark,Kao Yin Hsuan

Binh Đoàn Thây Ma Dead SnowViệt Sub Năm: 2009

Một kỳ nghỉ trượt tuyết biến khủng khiếp cho một nhóm các sinh viên y khoa, khi họ tìm thấy chính mình phải đối mặt với một mối đe dọa không thể tưởng tượng được: Nazi zombies.

Unknown2020-07-06 14:51:32

Cuộc Đi Săn Của Quỷ - It Follows Việt Sub (2015)

ở tuổi 19 của jay mùa thu vốn dĩ phải về những ngôi trường các chàng trai và những chiều cuối tuần bên bờ hồ thơ mộng thế nhưng sau một lần vui vẻ cùng người yêu cô phát hiện có điều gì đó luôn bám theo mình một cách dai dẳng và rùng rợn jay và bạn của cô rơi vào cảnh chạy trốn khỏi điều ám ảnh khủng khiếp tưởng chừng chỉ cách vài bước phía saucuộc đi săn của quỷ,xem phim cuộc đi săn của quỷ,download cuộc đi săn của quỷ,xem online cuộc đi săn của quỷ hd,xem cuộc đi săn của quỷ nhanh,tai phim cuộc đi săn của quỷ,it follows,xem phim it follows,download it follows,xem online it follows hd,xem it follows nhanh,tai phim it follows,maika monroe horror