Cuộc Đời Của Brian - Life Of Brian Việt Sub (1979)RSS Cuộc Đời Của Brian - Life Of Brian Việt Sub (1979)
Cuộc Đời Của Brian - Life Of Brian
Diễn viên: Graham Chapman, John Cleese, Terry Gilliam, Eric Idle, Terry Jones, Michael Palin, Terence Bayler
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim trào phúng, châm biếm tôn giáo nói về cuộc đời của Brian, một người Do Thái sống trong lãnh thổ Judea bị La Mã chiếm đóng. Sau khi tham gia một tổ chức chính trị chống La Mã, Brian bị lầm tưởng là một nhà tiên tri và trở thành một đấng cứu thế bất đắc dĩ..
Antoine Và Colette Antoine And Colette

Antoine Và Colette Antoine And ColetteViệt Sub Năm: 1962

Antoine Doinel 17 tuổi, sống trong một khách sạn và làm việc trong một xưởng sản xuất hồ sơ; anh ấy yêu âm nhạc. Anh ấy yêu một người phụ nữ mà anh ấy gặp tại một buổi hòa nhạc. Cô xem anh như một người bạn, nhưng cha mẹ cô rất mến anh.

Thượng Đế Cũng Phải Cười 4 The Gods Must Be Crazy 4.Diễn Viên: Nxau,Carina Lau,Cecilia Yip,Ching Wan Lau,Conrad Janis

Thượng Đế Cũng Phải Cười 4 The Gods Must Be Crazy 4Việt Sub Năm: 1993

Bộ phim kể lại câu chuyện của Xi, một thổ dân người Sho sống trên sa mạc Kalahari vốn chưa từng tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Sau thành công của bộ phim, Đến Thượng đế cũng phải cười đã được làm tiếp 4 phần, trong đó 3 phần cuối được thực hiện tại Hồng Kông.

Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc Mr Vampire 2.Diễn Viên: Yuen Biao,Ching Ying Lam,Moon Lee

Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc Mr Vampire 2Việt Sub Năm: 1986

Cương Thi Gia Tộc: Kwok trong một lần tìm kiếm những món đồ cổ đã lạc vào một ngôi mộ cổ và tìm thấy 3 xác ướp ma cà rồng đã bị ếm bùa. Kwok quyết định đem con ma cà rồng con về thành phố nhưng vô tình đã làm miếng giấy bùa rớt khỏi 2 con ma kia, 2 con ma này tấn công vào thành phố hòng tìm lại được con ma cà rồng nhỏ kia.

Bịp Vương The Tricky Master.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Vương Tinh,Trương Gia Huy

Bịp Vương The Tricky MasterThuyết Minh Năm: 2000

Anh chàng cảnh sát chìm Lương Khoan, do sai sót trong hành động đã bị khiển trách nặng nề. Được giao cơ hội khám phá chứng cứ tội phạm của tay cờ bạc khét tiếng Ferrari, Lương Khoan nhanh nhảu lên đường làm nhiệm vụ

Tìm Nhà Cho Boss My Heart Puppy.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Vương Tinh,Trương Gia Huy

Tìm Nhà Cho Boss My Heart PuppyViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện cảm động và vui nhộn về hai anh em, Minsoo và Jinkook, đang đối diện với những khó khăn trong cuộc sống. Minsoo, một chàng trai nhiệt tình và yêu thương chó Rooney như em trai, đang đứng trước tình huống khẩn cấp với công việc chăm sóc Rooney.

Unknown2018-12-28 13:04:34

Cuộc Đời Của Brian - Life Of Brian Việt Sub (1979)

phim trào phúng châm biếm tôn giáo nói về cuộc đời của brian một người do thái sống trong lãnh thổ judea bị la mã chiếm đóng sau khi tham gia một tổ chức chính trị chống la mã brian bị lầm tưởng là một nhà tiên tri và trở thành một đấng cứu thế bất đắc dĩcuộc đời của brian,xem phim cuộc đời của brian,download cuộc đời của brian,xem online cuộc đời của brian hd,xem cuộc đời của brian nhanh,tai phim cuộc đời của brian,life of brian,xem phim life of brian,download life of brian,xem online life of brian hd,xem life of brian nhanh,tai phim life of brian,graham chapman,john cleese,terry gilliam,eric idle,terry jones,michael palin,terence bayler