Cuộc Đời Của Dev D - Dev D Việt Sub (2009)RSS Cuộc Đời Của Dev D - Dev D Việt Sub (2009)
Cuộc Đời Của Dev D - Dev D
Diễn viên: Abhay Deol, Mahie Gill, Kalki Koechlin, Dibyendu Bhattacharya, Sindbad Phgura, Ammo Too Sweet
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dev và Paro chia tay tình yêu do hiểu lầm mù quáng, Dev tìm đến ma túy và rượu vodka tìm niềm an ủi. Paro ra để lại cho Dev sự tiếc nuối khôn cùng. Anh gặp Chanda, một gái mại dâm với cuộc sống riêng tư vô cùng phức tạp. Họ gặp nhau trong ma túy và truỵ lạc, Dev dần dần mất đi tự chủ....Những âm mưu thâm độc bắt đầu xuất hiện, để phục vụ cho mục đích cá nhân họ lợi dụng nhau mà sống..liệu Dev có tìm lại chính mình hay không..mời xem phim
Tìm Lại Xúc Cảm Dry Martina.Diễn Viên: Antonella Costa,Patricio Contreras,Dindi Jane

Tìm Lại Xúc Cảm Dry MartinaViệt Sub Năm: 2019

Martina là một ca sĩ nổi tiếng ở Argentina vào cuối những năm 90, người trở nên hoàn toàn lạnh lùng và bất mãn với tình yêu. Sự xuất hiện của một người được gọi là em gái, cùng với người bạn trai hấp dẫn của cô, buộc Martina phải đến Chile với một mục tiêu trong tâm trí: lấy lại ham muốn tình dục.

Trả Thù Là Nghề Của Chàng Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Ken Ogata,Rentarô Mikuni,Chôchô Miyako

Trả Thù Là Nghề Của Chàng Vengeance Is MineViệt Sub Năm: 1979

dựa trên sự kiện có thật về một tên tội phạm ở Nhật, vừa là một tên trộm, sát nhân hàng loạt và cũng là tay sát gái ngoại hạng, Iwao Enokizu nay bôn tẩu để lẩn tránh sự truy lùng gắt gao của cảnh sát. Cuộc phiêu lưu nghẹt thở kéo dài đúng 78 ngày với bao chết chóc, hồi hộp, bao phụ nữ trao lầm thân người, bao giọt máu phải đổ..

Hồi Ức Trong Sáng Last Moment Of Clarity.Diễn Viên: Ken Ogata,Rentarô Mikuni,Chôchô Miyako

Hồi Ức Trong Sáng Last Moment Of ClarityViệt Sub Năm: 2020

Sau khi bạn gái Georgia (Samara Weaving, Ready or Not) bị sát hại bởi những tên tội phạm châu Âu, Sam (Zach Avery, Fury) chạy trốn đến Paris để trốn tránh. Nhiều năm sau, anh thấy một người phụ nữ trong một bộ phim Hollywood mà anh chắc chắn là Georgia.

Lát Cắt Tình Yêu Lovecut.Diễn Viên: Ken Ogata,Rentarô Mikuni,Chôchô Miyako

Lát Cắt Tình Yêu LovecutViệt Sub Năm: 2020

Thông qua những câu chuyện giao thoa khác nhau, LOVECUT kể về ba cặp đôi thanh thiếu niên và những xung đột của họ về danh tính, tình yêu và tình dục trong xã hội kỹ thuật số đang thay đổi nhanh chóng, mang đến nhiều khả năng cũng như những thách thức khắc nghiệt.

Unknown2020-05-27 10:42:34

Cuộc Đời Của Dev D - Dev D Việt Sub (2009)

dev và paro chia tay tình yêu do hiểu lầm mù quáng dev tìm đến ma túy và rượu vodka tìm niềm an ủi paro ra để lại cho dev sự tiếc nuối khôn cùng anh gặp chanda một gái mại dâm với cuộc sống riêng tư vô cùng phức tạp họ gặp nhau trong ma túy và truỵ lạc dev dần dần mất đi tự chủnhững âm mưu thâm độc bắt đầu xuất hiện để phục vụ cho mục đích cá nhân họ lợi dụng nhau mà sốngliệu dev có tìm lại chính mình hay khôngmời xem phimcuộc đời của dev d,xem phim cuộc đời của dev d,download cuộc đời của dev d,xem online cuộc đời của dev d hd,xem cuộc đời của dev d nhanh,tai phim cuộc đời của dev d,dev d,xem phim dev d,download dev d,xem online dev d hd,xem dev d nhanh,tai phim dev d,abhay deol,mahie gill,kalki koechlin,dibyendu bhattacharya,sindbad phgura,ammo too sweet