Cuộc Đua Đến Núi Phù Thủy - Race To Witch Mountain Việt Sub (2009)RSS Cuộc Đua Đến Núi Phù Thủy - Race To Witch Mountain Việt Sub (2009)
Cuộc Đua Đến Núi Phù Thủy - Race To Witch Mountain
Diễn viên: Dwayne Johnsonsophia Robb
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jack Bruno là một tài xế taxi tại thành phố Las Vegas. Một ngày nọ anh được yêu cầu đón 2 đứa trẻ Sarah và Seth, nhưng anh không ngờ rằng đây không phải là 2 đứa trẻ bình thường mà là 2 đứa trẻ ngoài hành tinh với sức mạnh siêu nhiên đặc biệt, đang chạy trốn khỏi một tổ chức muốn sử dụng 2 đứa trẻ để thực hiện các kế hoạch ác độc. Chính từ đây anh dấn thân vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú và cuộc rượt đuổi đầy gay cấn.
Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect X.Diễn Viên: Ryu Seung Beom,Lee Yo Won,Jo Jin Woong

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect XThuyết Minh Năm: 2012

Dù bề ngoài là một giáo viên Toán bình thường nhưng thực ra Suk Go là một nhà toán học đại tài. Trong cuộc sống, niềm hạnh phúc duy nhất của anh là được nhìn thấy Hwa Sun. Hwa-sun là nhân viên bán hàng nơi anh hay đến mua bữa trưa và sống cạnh nhà Suk Go. Cả hai trở nên gắn bó hơn khi Suk-go quyết định che giấu tai nạn giết người mà Hwa Sun vô tình gây ra khi bị chồng cũ đánh đập không thương tiếc.

Dị Thường Modus Anomali.Diễn Viên: Rio Dewanto,Hannah Al Rashid,Aridh Tritama

Dị Thường Modus AnomaliViệt Sub Năm: 2012

Tỉnh dậy trong một khu rừng xa xôi hẻo lánh, một người đàn ông đã quên hết kí ức và thấy mình đang trong tình trạng bị chôn sống. Anh phải chạy trốn khỏi sự truy sát của một kẻ bí ẩn.

Pháp Sư Côn Đồ Man On The Edge.Diễn Viên: Park Shin Yang,Kim Jung Tae,Uhm Ji Won,Jung Hye Young,Yoon Song Yi,Kim Sung Kyun,Choi Ji Ho

Pháp Sư Côn Đồ Man On The EdgeThuyết Minh Năm: 2013

Một kẻ thô lỗ, ngang tàng bỗng chốc phải trở thành thầy cúng nhằm cứu rỗi chính mình. Nhiệm vụ giải thoát cho các linh hồn không hề đơn giản và chiếc mặt nạ che giấu thân phận pháp sư đang có nguy cơ bại lộ.

Thế Giới Ngầm Dragged Across Concrete.Diễn Viên: Mel Gibson,Vince Vaughn,Tory Kittles,Michael Jai White

Thế Giới Ngầm Dragged Across ConcreteThuyết Minh Năm: 2018

tập trung vào hai cảnh sát viên, một người đã làm lâu năm (Gibson), người còn lại là đối tác trẻ tuổi đầy kích động của anh ta (Vaughn), họ đã bị đình chỉ khi một đoạn video về sự bạo lực mạnh tay của họ trở thành phương tiện truyền thông khai thác.

Unknown2016-06-26 13:52:37

Cuộc Đua Đến Núi Phù Thủy - Race To Witch Mountain Việt Sub (2009)

jack bruno là một tài xế taxi tại thành phố las vegas một ngày nọ anh được yêu cầu đón 2 đứa trẻ sarah và seth nhưng anh không ngờ rằng đây không phải là 2 đứa trẻ bình thường mà là 2 đứa trẻ ngoài hành tinh với sức mạnh siêu nhiên đặc biệt đang chạy trốn khỏi một tổ chức muốn sử dụng 2 đứa trẻ để thực hiện các kế hoạch ác độc chính từ đây anh dấn thân vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú và cuộc rượt đuổi đầy gay cấncuộc đua đến núi phù thủy,xem phim cuộc đua đến núi phù thủy,download cuộc đua đến núi phù thủy,xem online cuộc đua đến núi phù thủy hd,xem cuộc đua đến núi phù thủy nhanh,tai phim cuộc đua đến núi phù thủy,race to witch mountain,xem phim race to witch mountain,download race to witch mountain,xem online race to witch mountain hd,xem race to witch mountain nhanh,tai phim race to witch mountain,dwayne johnsonsophia robb