Cuộc Gọi Cuối Cùng - The Last Call Thuyết Minh (2017)RSS Cuộc Gọi Cuối Cùng - The Last Call Thuyết Minh (2017)
Cuộc Gọi Cuối Cùng - The Last Call
Diễn viên: Lý Tuấn Vĩ, Triệu Tân, Triệu Văn Kỳ
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi tỉnh lại, bác sĩ Tần Phong phát hiện bị nhốt trong một chiếc hòm kín. Kẻ bắt anh cho biết để thoát khỏi đây, anh chỉ được cung cấp một chiếc điện thoại cài sẵn 3 số điện để liên lạc cầu cứu.
Pháp Sư Côn Đồ Man On The Edge.Diễn Viên: Park Shin Yang,Kim Jung Tae,Uhm Ji Won,Jung Hye Young,Yoon Song Yi,Kim Sung Kyun,Choi Ji Ho

Pháp Sư Côn Đồ Man On The EdgeThuyết Minh Năm: 2013

Một kẻ thô lỗ, ngang tàng bỗng chốc phải trở thành thầy cúng nhằm cứu rỗi chính mình. Nhiệm vụ giải thoát cho các linh hồn không hề đơn giản và chiếc mặt nạ che giấu thân phận pháp sư đang có nguy cơ bại lộ.

Giờ Cao Điểm Gridlocked.Diễn Viên: Dominic Purcell,Cody Hackman,Stephen Lang

Giờ Cao Điểm GridlockedViệt Sub Năm: 2016

Cựu sĩ quan SWAT David Hendrix một ngôi sao điện ảnh ăn chơi Brody Walker phải kết thúc cuộc thẩm tra sớm khi một sở cảnh sát bị tấn công bởi một biệt đội đánh thuê.

Mặt Đối Mặt An Eye For An Eye.Diễn Viên: Dominic Purcell,Cody Hackman,Stephen Lang

Mặt Đối Mặt An Eye For An EyeViệt Sub Năm: 1981

Sean Kane, thành viên của đội chống ma túy thuộc trụ sở cảnh sát San Francisco, bị buộc phải từ chứng sau vụ làm loạn của khi khi một đồng nghiệp thân cận bị giết. Anh quyết định không thèm và ra đi một mình, lần theo dấu vết của tập đoàn ma túy. Mặt đối mặt từng tên một.

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc Sahara.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Steve Zahn,Penelope Cruz

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc SaharaViệt Sub Năm: 2005

Trong khi đang tìm kiếm kho báu ở dòng sông Nile, Dirk Pitt bị vướng vào 1 cuộc điều tra về nguồn gốc gây ra hàng loạt căn bệnh hiểm nghèo cho người dân ở vùng Bắc Phi. Trong quá trình điều tra Dirk Pitt đã tìm ra được 1 mỏ vàng và những sự thật bấy lâu nay bị chôn giấu.

Giác Quan Thứ 7 7 Aum Arivu.Diễn Viên: Suriya,Shruti K Haasan,Johnny Nguyen

Giác Quan Thứ 7 7 Aum ArivuThuyết Minh Năm: 2012

7 Aum Arivu có câu chuyện hư cấu về nhân vật Đạt Ma Tổ Sư giữa 2 phần cổ xưa và hiện đại. Phần đầu Đạt Ma là một bậc thầy võ thuật có tài cứu chữa bệnh giúp dân. Phần 2 Johnny Trí Nguyễn trong vai một sát thủ từ Trung Quốc sang Ấn Độ để thực hiện cuộc chiến sinh học, anh phải đối đầu với hậu duệ của Đạt Ma Tổ Sư.

Unknown2018-04-28 02:44:39

Cuộc Gọi Cuối Cùng - The Last Call Thuyết Minh (2017)

khi tỉnh lại bác sĩ tần phong phát hiện bị nhốt trong một chiếc hòm kín kẻ bắt anh cho biết để thoát khỏi đây anh chỉ được cung cấp một chiếc điện thoại cài sẵn 3 số điện để liên lạc cầu cứucuộc gọi cuối cùng,xem phim cuộc gọi cuối cùng,download cuộc gọi cuối cùng,xem online cuộc gọi cuối cùng hd,xem cuộc gọi cuối cùng nhanh,tai phim cuộc gọi cuối cùng,the last call,xem phim the last call,download the last call,xem online the last call hd,xem the last call nhanh,tai phim the last call,lý tuấn vĩ,triệu tân,triệu văn kỳ