Cuộc Phiêu Lưu Tuyệt Vời Của Sharpay - Sharpay’S Fabulous Adventure Việt Sub (2011)RSS Cuộc Phiêu Lưu Tuyệt Vời Của Sharpay - Sharpay’S Fabulous Adventure Việt Sub (2011)
Cuộc Phiêu Lưu Tuyệt Vời Của Sharpay - Sharpay’S Fabulous Adventure
Diễn viên: Ashley Tisdale, Austin Butler, Cameron Goodman, Bradley Steven Perry, Alec Mapa, Jack Plotnick
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: còn đc biết với cái tên Broadway Bound và High Stakes. xoay quanh cuộc sống của 1 nhân vật rất đáng nhớ từ High School Musical – Sharpay Evans (Do Ashley Tisdale thủ vai)
Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect Wedding.Diễn Viên: Miriam Chin Wah Yeung,Raymond Lam,Chrissie Chow

Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect WeddingViệt Sub Năm: 2010

3 năm trước, người yêu của Lạc Hân không xuất hiện trong hôn lễ của họ, để lại một mình cô với tiệc cưới linh đình do cô tự thiết kế. 3 năm sau đó, Hân trở thành Wedding planner nổi tiếng, chuyên tổ chức hôn lễ cho những người nổi tiếng. Một buổi tối nọ, cô tình cờ gặp chàng luật sư trẻ - Phong. Họ quen nhau trong quán rượu và xảy ra chuyện tình một đêm.

Thời Đại Của Ta In Our Prime.Diễn Viên: Miriam Chin Wah Yeung,Raymond Lam,Chrissie Chow

Thời Đại Của Ta In Our PrimeViệt Sub Năm: 2022

chất lượng HD Nhà toán học thiên tài đào tẩu khỏi miền Bắc đã cố gắng che giấu quá khứ của mình cuối cùng bắt đầu dạy một học sinh đã từ bỏ môn Toán cách đúng để tìm ra câu trả lời.

Ngày Hoàn Hảo A Perfect Day.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Tim Robbins,Olga Kurylenko,Mélanie Thierry

Ngày Hoàn Hảo A Perfect DayThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm các nhân viên cứu trợ làm việc cùng nhau để giải quyết cuộc khủng hoảng trong một khu vực xung đột vũ trang. A group of aid workers work to resolve a crisis in an armed conflict zone.

Nghệ Thuật Đối Phó The Art Of Getting By.Diễn Viên: Freddie Highmorerano

Nghệ Thuật Đối Phó The Art Of Getting ByViệt Sub Năm: 2011

Highmore đóng vai một cậu học sinh năm cuối, George, thông minh nhưng lười biếng và chán học. George đã trải qua 12 năm học trong môn vẽ nghệ thuật và vừa đủ để lên lớp. Nhưng phải đến khi cậu gặp cô nàng Sally xinh đẹp và nổi tiếng (Emma Roberts đóng) George mới bắt đầu nhận thấy những điều hay ho trong cái sự học dốt của mình.

Đấu Tranh Cho Tình Yêu Goliyon Ki Rasleela Ram-Leela.Diễn Viên: Deepika Padukone,Ranveer Singh,Supriya Pathak

Đấu Tranh Cho Tình Yêu Goliyon Ki Rasleela Ram-LeelaViệt Sub Năm: 2013

Gia đình chàng trai Ram và cô gái Leela có mâu thuẫn với nhau trong 500 năm qua. Trớ trêu thay trong một lần Ram và Leela gặp nhau và một tình yêu sét đánh bắt đầu từ đây. Điều gì sẽ xảy ra khi Ram và Leela công khai tình yêu của họ với cả 2 gia đình? Gia đình 2 bên sẽ chấp nhận hay phản đối tình yêu của họ.

Unknown2015-10-15 22:14:45

Cuộc Phiêu Lưu Tuyệt Vời Của Sharpay - Sharpay’S Fabulous Adventure Việt Sub (2011)

còn đc biết với cái tên broadway bound và high stakes xoay quanh cuộc sống của 1 nhân vật rất đáng nhớ từ high school musical – sharpay evans do ashley tisdale thủ vaicuộc phiêu lưu tuyệt vời của sharpay,xem phim cuộc phiêu lưu tuyệt vời của sharpay,download cuộc phiêu lưu tuyệt vời của sharpay,xem online cuộc phiêu lưu tuyệt vời của sharpay hd,xem cuộc phiêu lưu tuyệt vời của sharpay nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu tuyệt vời của sharpay,sharpay’s fabulous adventure,xem phim sharpay’s fabulous adventure,download sharpay’s fabulous adventure,xem online sharpay’s fabulous adventure hd,xem sharpay’s fabulous adventure nhanh,tai phim sharpay’s fabulous adventure,ashley tisdale,austin butler,cameron goodman,bradley steven perry,alec mapa,jack plotnick