Cuộc Phiêu Lưu Vào Lòng Đất - Journey To The Center Of The Earth Thuyết Minh (2008)RSS Cuộc Phiêu Lưu Vào Lòng Đất - Journey To The Center Of The Earth Thuyết Minh (2008)
Cuộc Phiêu Lưu Vào Lòng Đất - Journey To The Center Of The Earth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chuyến phiêu lưu của một nhà khoa học, người đã bị thế giới chế nhạo vì những lí thuyết “điên rồ” của mình. Ông đã tiến hành một chuyến phiêu lưu đến Iceland, cùng với đứa cháu tên là Sean
Kẻ Thù Quốc Gia Public Enemies.Diễn Viên: Christian Bale,Johnny Depp,James Russo

Kẻ Thù Quốc Gia Public EnemiesViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện xoay quanh John Dillinger, kẻ chuyên thực hiện các vụ cướp nhà băng táo tợn, mục tiêu truy đuổi số 1 của FBI. Không ai có thể ngăn Dillinger và đồng bọn, không nhà tù nào giữ chân được hắn. Là kẻ cướp quyến rũ nhất đối với các thiếu nữ và là nỗi kinh hoàng của các nhà băng. Tuy nhiên, người dân lại xem Dillinger như một kẻ đáng ngưỡng mộ và cảm kích vì hắn đã thay họ cướp của những nhà băng chuyên trục lợi từ người dân nghèo

Bước Đi Thế Kỷ The Walk.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Ben Kingsley,Ben Schwartz,Charlotte Le Bon

Bước Đi Thế Kỷ The WalkThuyết Minh Năm: 2015

Đây là tác phẩm dựa trên một câu chuyện có thật, lấy cảm hứng từ dự án có tên Bước trên những đám mây của nghệ sĩ người Pháp – Philippe Petit – trong thập niên 1970. Vào năm 1974, Philippe đã thực hiện chuyến đi thăng bằng giữa hai tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (World Trade Center) ở New York, Mỹ. Nghệ sĩ Pháp đã mất sáu năm lên kế hoạch cho “cuộc dạo chơi” này, bất chấp nguy hiểm tính mạng và luật pháp ngăn cấm.

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent Seven.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pratt,Ethan Hawke

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent SevenViệt Sub Năm: 2016

bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn John Sturges, dựa trên kịch bản phim Seven Samurai của Akira Kurosawa. Nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủ.

Âm Mưu Của Trinh Nữ The Maidens Conspiracy.Diễn Viên: Casper Zafer,Esther Nubiola,Leonor Watling

Âm Mưu Của Trinh Nữ The Maidens ConspiracyThuyết Minh Năm: 2006

hoàng đế Constantinos, người đã bảo vệ cho Carmesina để thừa kế đế quốc Byzantine, dựa vào sự trinh trắng của mình. Nhưng rồi sau cùng thành Constantinopole cũng bị đại quân Ottoman đánh bại, chấm dứt đêm trường trung cổ và đế quốc La Mã đến đây là tuyệt diệt.

Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs Call.Diễn Viên: François Civil,Omar Sy,Mathieu Kassovitz,Reda Kateb,Paula Beer

Cuộc Gọi Của Sói Biển The Wolfs CallThuyết Minh Năm: 2019

Nga xâm chiếm các đảo Åland thuộc Phần Lan và Tổng thống Pháp quyết định gửi trợ giúp quân sự cho Phần Lan là: tàu ngầm hạt nhân của Hải quân Pháp. Và một cuộc chiến thầm lặng dưới Đại dương của 2 tàu ngầm Nga và Pháp đã xảy ra. Một số cảnh trong phim được chụp trong các tàu ngầm thực tế của Pháp.

Unknown2016-07-12 18:33:44

Cuộc Phiêu Lưu Vào Lòng Đất - Journey To The Center Of The Earth Thuyết Minh (2008)

kể về chuyến phiêu lưu của một nhà khoa học người đã bị thế giới chế nhạo vì những lí thuyết “điên rồ” của mình ông đã tiến hành một chuyến phiêu lưu đến iceland cùng với đứa cháu tên là seancuộc phiêu lưu vào lòng đất,xem phim cuộc phiêu lưu vào lòng đất,download cuộc phiêu lưu vào lòng đất,xem online cuộc phiêu lưu vào lòng đất hd,xem cuộc phiêu lưu vào lòng đất nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu vào lòng đất,journey to the center of the earth,xem phim journey to the center of the earth,download journey to the center of the earth,xem online journey to the center of the earth hd,xem journey to the center of the earth nhanh,tai phim journey to the center of the earth