Cuộc Săn Của Sming - Sming The Hunt Begins Thuyết Minh (2014)RSS Cuộc Săn Của Sming - Sming The Hunt Begins Thuyết Minh (2014)
Cuộc Săn Của Sming - Sming The Hunt Begins
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pran Boon cứu sống một đứa trẻ bằng cách giết chết một Sming trẻ đã tấn công cậu bé. Anh không hề biết rằng tên Sming không phải là người duy nhất trong khu vực. Sau khi chứng kiến Pran Boon giết chết con trai mình, mẹ Sming đi tới làng của Pran Boon, tìm cách trả thù khiến vợ Pran Boon chết và con gái của ông bị thương.
Vùng Đất Ma Lemon Tree Passage.Diễn Viên: Jessica Tovey,Nicholas Gunn,Pippa Black

Vùng Đất Ma Lemon Tree PassageViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm du khách trẻ tìm hiểu về một con ma xuất hiện trong gương phía sau khi một chiếc xe chạy quá tốc độ trong khu vực mà người dân địa phương thường gọi là con đường ma.

Tu Viện The Crypt.Diễn Viên: Mark Harris,Natalie Stone,Peter Woodward

Tu Viện The CryptViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một nhóm thanh niên chết một cách bí ẩn trong khi khám phá một tu viện bị bỏ hoang, nhà thờ cử một nhóm điều tra viên để xác định điều gì đã xảy ra...

Đường Cong Của Quỷ The Cursed Lesson.Diễn Viên: Mark Harris,Natalie Stone,Peter Woodward

Đường Cong Của Quỷ The Cursed LessonViệt Sub Năm: 2020

Bị ám ảnh bởi việc không còn chỗ đứng trong làng người mẫu, Hyo-jeong tham gia một khóa học Yoga bí ẩn hòng đạt được thân hình hoàn hảo. Bị những điều luật kỳ bí trói buộc cùng hàng loạt sự việc bí ẩn liên tiếp xảy ra, cô càng chìm sâu vào ám ảnh và không thể thoát khỏi nơi này.

Một Câu Chuyện Ma A Ghost Story.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Mccolm Cephas Jr

Một Câu Chuyện Ma A Ghost StoryViệt Sub Năm: 2017

C (Casey Affleck) là một nhạc sĩ đang phải sống khá chật vật với vợ M (Rooney Mara) trong một ngôi nhà nhỏ ở khu vực Dallas / Fort Worth. Một đêm nọ, họ nghe tiếng đàn dương cầm, nhưng không thể tìm ra nguyên nhân của tiếng ồn.

Unknown2020-09-22 09:53:05

Cuộc Săn Của Sming - Sming The Hunt Begins Thuyết Minh (2014)

pran boon cứu sống một đứa trẻ bằng cách giết chết một sming trẻ đã tấn công cậu bé anh không hề biết rằng tên sming không phải là người duy nhất trong khu vực sau khi chứng kiến pran boon giết chết con trai mình mẹ sming đi tới làng của pran boon tìm cách trả thù khiến vợ pran boon chết và con gái của ông bị thươngcuộc săn của sming,xem phim cuộc săn của sming,download cuộc săn của sming,xem online cuộc săn của sming hd,xem cuộc săn của sming nhanh,tai phim cuộc săn của sming,sming the hunt begins,xem phim sming the hunt begins,download sming the hunt begins,xem online sming the hunt begins hd,xem sming the hunt begins nhanh,tai phim sming the hunt begins