Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc - Born In China Việt Sub (2017)RSS Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc - Born In China Việt Sub (2017)
Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc - Born In China
Diễn viên: Xun Zhou, John Krasinski, Claire Keim
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đạo diễn Lu Chuan nói về cuộc sống của các loài vật hoang dã được sinh ra ở Trung Quốc. Trong số những câu chuyện đó có một thiên truyện cảm động về gấu trúc mẹ giúp con mình trưởng thành; câu chuyện ly kỳ mê hoặc về một gia đình báo tuyết cố gắng chống chọi mùa đông; rồi câu chuyện trưởng thành của một chú khỉ vàng mũi hếch muốn tìm vị trí của mình trong thế giới này.
Săn Đuổi Walking Out.Diễn Viên: Harbinger Pictures,Burba Hayes,Co,Op Entertainment

Săn Đuổi Walking OutViệt Sub Năm: 2017

David (Josh Wiggins thủ vai) là một thiếu niên thành thị, trở về quê để đi săn với người cha vùng nông thôn Montana của mình, Cal (Matt Bomer vai). Khi họ tiến sâu vào vùng hoang dã, 2 cha con đã gặp phải một con gấu khổng lồ tấn công, cả hai bị thương nặng, họ phải tranh đấu để tồn tại dưới thời tiết khắc nghiệt.

Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng Mission Critical: Orangutan On The Edge.Diễn Viên: Bren Maher

Nhiệm Vụ Cấp Bách: Đười Ươi: Trước Nguy Cơ Tuyệt Chủng Mission Critical: Orangutan On The EdgeThuyết Minh Năm: 2016

Tên của chúng có nghĩa là “Người của rừng già”, Chúng được xem là họ hàng gần gũi nhất với chúng ta. Tuy nhiên, với con người, loài đười ươi vẫn còn là một bí ẩn. Chúng sinh sống trên cao, nơi vòm rừng tách biệt thuộc Borneo và Sumatra. Nhưng giờ đây, trước sự phá hủy rừng và nạn săn trộm ngày một tăng cao, loài đười ươi đang đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng.

Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Rachel Nichols,Missi Pyle,Alfie Allen

Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh tương lai khi mà cả hành tinh bị hoành hành bởi virus zombie. Một nhóm các nhà khoa học được đưa vào khu bệnh dịch với mục tiêu cứu sống những người còn sót lại và tìm kiếm cơ hội điều chế thuốc kháng sinh.

Phía Bên Kia Rừng Beyond Sherwood Forest.Diễn Viên: Robin Dunne,Erica Durance,Julian Sands

Phía Bên Kia Rừng Beyond Sherwood ForestViệt Sub Năm: 2009

Nước Anh năm 1174,vua Richard tiến hành cuộc thập tự chinh. Em trai ông, hoàng tử John tạm thời nắm quyền lãnh đạo đất nước. Để tiếp tục mối quan hệ ngoại giao với Na Uy, cô gái xinh đẹp Mad Marian kết hôn với hoàng tử Nauy. Đó là cô gái bị nguyền rủa có thể biến thành 1 con rồng hung dữ

Unknown2020-09-23 18:56:55

Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc - Born In China Việt Sub (2017)

đạo diễn lu chuan nói về cuộc sống của các loài vật hoang dã được sinh ra ở trung quốc trong số những câu chuyện đó có một thiên truyện cảm động về gấu trúc mẹ giúp con mình trưởng thành câu chuyện ly kỳ mê hoặc về một gia đình báo tuyết cố gắng chống chọi mùa đông rồi câu chuyện trưởng thành của một chú khỉ vàng mũi hếch muốn tìm vị trí của mình trong thế giới nàycuộc sống hoang dã ở trung quốc,xem phim cuộc sống hoang dã ở trung quốc,download cuộc sống hoang dã ở trung quốc,xem online cuộc sống hoang dã ở trung quốc hd,xem cuộc sống hoang dã ở trung quốc nhanh,tai phim cuộc sống hoang dã ở trung quốc,born in china,xem phim born in china,download born in china,xem online born in china hd,xem born in china nhanh,tai phim born in china,xun zhou,john krasinski,claire keim