Cuộc Sống Nhiệm Màu - Soul Việt Sub (2020)RSS Cuộc Sống Nhiệm Màu - Soul Việt Sub (2020)
Cuộc Sống Nhiệm Màu - Soul
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Joe Gardner, một giáo viên trường trung học tại thành phố New York sầm uất và nhộn nhịp. Ông ấp ủ một tình yêu mãnh liệt dành cho nhạc jazz. Tuy nhiên, Joe chưa kịp thực hiện được ước mơ của mình thì một tai nạn trớ trêu vô tình đã tách rời linh hồn và thể xác của ông. Linh hồn của Joe tỉnh dậy tại một trung tâm nơi những linh hồn khác đang rèn luyện chuẩn bị cho một kiếp người mới.
Kungfu Thỏ Ngố Legend Of Kung Fu Rabbit

Kungfu Thỏ Ngố Legend Of Kung Fu RabbitThuyết Minh Năm: 2011

Legend Of A Rabbit, câu chuyện về Thố Nhĩ. một chú thỏ đầu bếp sống trong trang trại. Chú quyết tâm chiến đấu với Đại Hùng tàn nhẫn nhằm bảo vệ Mẫu Đơn đồng thời giữ trọn lời hứa với một vị thầy kungfu đang hấp hối.

Double Rainboom Mlpfim

Double Rainboom MlpfimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh viên tại trường Savannah. Sau khi ăn phải một loại thuốc lạ đã bị choáng váng và giúp nâng cao khả năng đặc biệt của một con ngựa, Rainbow Dash tạo ra một rainboom âm mà phá vỡ những rào cản về thời gian và không gian và đi vào một cuộc phiêu lưu vượt qua toàn bộ các chiều.

Unknown2021-03-13 19:33:40

Cuộc Sống Nhiệm Màu - Soul Việt Sub (2020)

joe gardner một giáo viên trường trung học tại thành phố new york sầm uất và nhộn nhịp ông ấp ủ một tình yêu mãnh liệt dành cho nhạc jazz tuy nhiên joe chưa kịp thực hiện được ước mơ của mình thì một tai nạn trớ trêu vô tình đã tách rời linh hồn và thể xác của ông linh hồn của joe tỉnh dậy tại một trung tâm nơi những linh hồn khác đang rèn luyện chuẩn bị cho một kiếp người mớicuộc sống nhiệm màu,xem phim cuộc sống nhiệm màu,download cuộc sống nhiệm màu,xem online cuộc sống nhiệm màu hd,xem cuộc sống nhiệm màu nhanh,tai phim cuộc sống nhiệm màu,soul,xem phim soul,download soul,xem online soul hd,xem soul nhanh,tai phim soul