Cuốn Băng Cassette - Mixtape Thuyết Minh (2021)RSS Cuốn Băng Cassette - Mixtape Thuyết Minh (2021)
Cuốn Băng Cassette - Mixtape
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1999, phát hiện ra cuốn băng do bố mẹ đã qua đời của mình thu giờ bị hỏng, cô bé 12 tuổi Beverly bắt đầu tìm các bài hát – và tìm hiểu thêm về bố mẹ mình.
Hóa Thân The Pretty One.Diễn Viên: Zoe Kazan,Jake Johnson,Ron Livingston

Hóa Thân The Pretty OneViệt Sub Năm: 2013

Phim nói về 2 chị em song sinh, mất mẹ sớm, người chị thì đi làm trên thành phố, người em thì ở quê nhà và chăm sóc cho bố. Vì người chị thấy em mình ở dưới quê sống khổ, nên đã trở về đã đưa người em lên thành phố sống chung với mình. Trên đường trở về thành phố cùng em, 2 chị em đã bị tai nạn làm người chị chết, nhưng vì quá giống nhau nên bệnh viện và gia đình đều nghĩ là người em đã chết, và câu chuyện bắt đầu khi cô em phải sống giả tạo dưới thân phận chị của mình.

Thầy Giáo Lừa Mr. Donkey.Diễn Viên: Đại Lực,Lưu Suất Lương,Nhậm Tố Tịch

Thầy Giáo Lừa Mr. DonkeyThuyết Minh Năm: 2016

đánh giá cao nhất năm 2016, vượt mặt bom tấn Điệp Vụ Tam Giác Vàng tại Trung Quốc. Kể về 4 giáo viên ở 1 vùng hẻo lánh vì muốn phát triển nền giáo dục ở nông thôn quê nhà.

Tuổi Mới Lớn Young Adult.Diễn Viên: Charlize Theron,Patrick Wilson,Patton Oswalt

Tuổi Mới Lớn Young AdultViệt Sub Năm: 2011

Charlize vào vai một nhà văn chuyên viết thay cho người khác những tiểu thuyết dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Vừa ly hôn, Charlize trở về nhà của cô ở thị trấn nhỏ bé Minnesota , cô phát hiện ra người bạn trai thời trung học đã kết hôn nhưng cuộc sống không hạnh phúc.

Unknown2021-12-17 12:44:04

Cuốn Băng Cassette - Mixtape Thuyết Minh (2021)

năm 1999 phát hiện ra cuốn băng do bố mẹ đã qua đời của mình thu giờ bị hỏng cô bé 12 tuổi beverly bắt đầu tìm các bài hát – và tìm hiểu thêm về bố mẹ mìnhcuốn băng cassette,xem phim cuốn băng cassette,download cuốn băng cassette,xem online cuốn băng cassette hd,xem cuốn băng cassette nhanh,tai phim cuốn băng cassette,mixtape,xem phim mixtape,download mixtape,xem online mixtape hd,xem mixtape nhanh,tai phim mixtape