Cửu Long Bất Bại - The Invincible Dragon Thuyết Minh (2019)RSS Cửu Long Bất Bại - The Invincible Dragon Thuyết Minh (2019)
Cửu Long Bất Bại - The Invincible Dragon
Diễn viên: Đặng Lệ Hân, Lưu Tâm Du, Trần Ngọc Vân, Trịnh Gia Dĩnh
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cao nhân với hình xăm rồng liên tục giúp sức cho cảnh sát phá vỡ những vụ án lắt léo. Anh dần trở thành một người được xã hội săn đón và ngưỡng mộ. Chính sự đón nhận đó đã vô tình lôi anh vào một vụ án nghiêm trọng hơn bao giờ hết.
Báo Thù Retribution.Diễn Viên: Cengiz Dervis,Dan Richardson,Hugh Quarshie

Báo Thù RetributionThuyết Minh Năm: 2016

Dan Williams, kẻ chuyên thu nợ xã hội đen, gần như phát điên khi cô con gái bị bắt cóc. Cuộc báo thù đẫm máu trong 24 giờ bắt đầu, kẻ chủ mưu thực sự hoảng sợ, sát thủ hàng đầu được thuê để săn mạng Dan trước khi quá muộn. Cảnh sát buộc phải vào cuộc ngăn chặn cuộc chiến đường phố khiến bộ phim càng hấp dẫn!

Thiên Sứ Hành Động 3 Iron Angels 3.Diễn Viên: Cengiz Dervis,Dan Richardson,Hugh Quarshie

Thiên Sứ Hành Động 3 Iron Angels 3Việt Sub Năm: 1989

Biệt đội Thiên Thần nhận lệnh điều tra sự thật và tiêu diệt bọn khủng bố. Thiên thần số 6 mang thân phận sát thủ Nhật Bản, lẻn vào nhóm Bayonet của tổ chức khủng bố. Cô ấy được chọn làm phó thủ lĩnh sau khi vượt qua tất cả các bài kiểm tra.

Cuộc Chiến Băng Đảng Smokin Aces.Diễn Viên: Jeremy Piven,Ryan Reynolds,Ray Liotta

Cuộc Chiến Băng Đảng Smokin AcesThuyết Minh Năm: 2006

Tại một góc đường yên tĩnh, người qua đường bắt gặp một chiếc xe tải nhỏ nằm im lìm suốt nhiều ngày đêm. Trong thùng xe, cảnh sát đang cố lắng nghe mọi động tĩnh bên trong ngôi biệt thự bên đường. Sau tất cả những tội ác tay trùm Primo Sparazza gây ra, cảnh sát chỉ trông chờ tìm thấy một bằng chứng thuyết phục để tống cổ tên khốn vào nhà đá

Điệp Viên Bất Đắc Dĩ The Accidental Spy.Diễn Viên: Jackie Chan,Min Kim,Eric Tsang

Điệp Viên Bất Đắc Dĩ The Accidental SpyThuyết Minh Năm: 2001

Câu chuyện kể về một nhân viên làm việc tại cửa hàng bán thiết bị luyện tập thể thao cường độ cao, luôn mơ ước được tham gia vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú. Giấc mơ của anh biến thành hiện thực trong một ngày xám xịt. Buck Yuen (Jackie Chan) đột nhiên phát hiện ra mình là con trai của một điệp viên người Hàn Quốc.

Unknown2020-06-15 05:20:47

Cửu Long Bất Bại - The Invincible Dragon Thuyết Minh (2019)

một cao nhân với hình xăm rồng liên tục giúp sức cho cảnh sát phá vỡ những vụ án lắt léo anh dần trở thành một người được xã hội săn đón và ngưỡng mộ chính sự đón nhận đó đã vô tình lôi anh vào một vụ án nghiêm trọng hơn bao giờ hếtcửu long bất bại,xem phim cửu long bất bại,download cửu long bất bại,xem online cửu long bất bại hd,xem cửu long bất bại nhanh,tai phim cửu long bất bại,the invincible dragon,xem phim the invincible dragon,download the invincible dragon,xem online the invincible dragon hd,xem the invincible dragon nhanh,tai phim the invincible dragon,đặng lệ hân,lưu tâm du,trần ngọc vân,trịnh gia dĩnh