Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn - Warm On A Cold Night Việt Sub (2023)RSS Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn - Warm On A Cold Night Việt Sub (2023)
Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn - Warm On A Cold Night
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ chính Tô Cửu Nhi là một tiểu tuần vệ thuộc Đốc tra vệ của thành Cửu Tiêu tại nước Càn. Cô có mong muốn trở thành một tuần vệ đúng nghĩa nhưng cơ địa sinh ra vốn yếu ớt, năm giác quan suy yếu. Hàn Tranh là thiếu chủ của Kỳ tộc, người được mệnh danh là thiếu chủ “ngoài lạnh trong nóng”.
Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận Love Is Written In The Stars

Thiếu Nữ Nhìn Thấy Duyên Phận Love Is Written In The StarsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

kể về cô nàng Chu Duyên cứ hễ rung động là sẽ bị bệnh, vì để bảo vệ ca ca, cô giả nam tới thư viện Thanh Vân ở Kinh thành. Tới đây cô chọc phải tiểu hầu gia trời sinh đã khắc thê - Vệ Khởi, một người sợ hôn nhân, một người mong ngóng cưới vợ và rồi vận mệnh của hai người bị buộc chặt với nhau.

Trường Phong Độ Chang Feng Du

Trường Phong Độ Chang Feng DuViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Mặc Thư Bạch. Tác phẩm là câu chuyện kể về tiểu thư họ Liễu, Liễu Ngọc Như (do Tống Dật thủ vai) luôn cố gắng trở thành một người con gái đức hạnh vẹn toàn hi vọng có thể gả cho một phu quân như ý.

Tiêu Môn Quan Kiếm The Great Protector.Diễn Viên: Hoắc Kiến Hoa,Lý Kiện,Giả Thanh,Lưu Nhất Hàm,Nghê Đại Hồng,Vương Khánh Tường

Tiêu Môn Quan Kiếm The Great ProtectorViệt Sub Năm: 2014 (Tập 38/38)

Câu chuyện sẽ thông qua nam nhân vật chính Lưu An Thuận (Hoắc Kiến Hoa đóng) từ 1 tiêu sư chất phát nhưng vì bị những biến cố xã hội và con người bức bách, sau cùng đã đứng lên vì nước vì dân mà viết nên trang sử hào hùng cho người anh hùng của dân tộc.

Đông Cung Good Bye My Princess.Diễn Viên: Hoắc Kiến Hoa,Lý Kiện,Giả Thanh,Lưu Nhất Hàm,Nghê Đại Hồng,Vương Khánh Tường

Đông Cung Good Bye My PrincessViệt Sub Năm: 2019 (Tập 52/52)

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Phim sẽ được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 2019. Nội dung của Đông Cung xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy bi ai xuất phát từ cuộc hôn nhân chính trị giữa nàng công chúa Tây Lương Tiểu Phong

Unknown2023-04-14 20:09:27

Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn - Warm On A Cold Night Việt Sub (2023)

nữ chính tô cửu nhi là một tiểu tuần vệ thuộc đốc tra vệ của thành cửu tiêu tại nước càn cô có mong muốn trở thành một tuần vệ đúng nghĩa nhưng cơ địa sinh ra vốn yếu ớt năm giác quan suy yếu hàn tranh là thiếu chủ của kỳ tộc người được mệnh danh là thiếu chủ “ngoài lạnh trong nóng”cửu tiêu hàn dạ noãn,xem phim cửu tiêu hàn dạ noãn,download cửu tiêu hàn dạ noãn,xem online cửu tiêu hàn dạ noãn hd,xem cửu tiêu hàn dạ noãn nhanh,tai phim cửu tiêu hàn dạ noãn,warm on a cold night,xem phim warm on a cold night,download warm on a cold night,xem online warm on a cold night hd,xem warm on a cold night nhanh,tai phim warm on a cold night