D4Dj: First Mix - Dig Delight Direct Drive Dj Việt Sub (2020)RSS D4Dj: First Mix - Dig Delight Direct Drive Dj Việt Sub (2020)
D4Dj: First Mix - Dig Delight Direct Drive Dj
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aimoto Rinku hay có thói quen nói “Happy Around!” mỗi khi cô vui vẻ. Sau khi trở về Nhật Bản, cô nhập học vào học viện Yoba, nơi mà những hoạt động DJ luôn diễn ra sôi nổi. Ấn tượng bởi buổi Live DJ, Rinku quyết định sẽ cùng Akashi Maho, Ohnaruto Muni và Togetsu Rei thành lập một nhóm DJ có tên là “Happy Around!”.
Quái Nhân Kỳ Dị 2 Hidamari Sketch X365 Season 2

Quái Nhân Kỳ Dị 2 Hidamari Sketch X365 Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 15/15)

Tại nhà trọ Hidamari (Hidamarisou) - nhà trọ nổi tiếng quy tụ những "quái nhân kỳ dị" nằm ở trước trường Yamabuki. Một học sinh ban mỹ thuật trường Yamabuki, Yuno, đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó. Cuộc sống mỗi ngày của Yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó, và họ truyền cảm hứng cho Yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình

All Out!! Oru Auto

All Out!! Oru AutoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu tại buổi lễ khai giảng của trường Trung Học Kanagawa, Kenji Gion - một anh chàng nhỏ con nhưng gan góc, dám nghĩ dám làm - tham gia câu lạc bộ rugby. Cậu gia nhập câu lạc bộ cùng với người bạn cùng lớp của mình - Iwashimizu và đội phó Hachiouji.

Unknown2021-08-04 16:48:57

D4Dj: First Mix - Dig Delight Direct Drive Dj Việt Sub (2020)

aimoto rinku hay có thói quen nói “happy around” mỗi khi cô vui vẻ sau khi trở về nhật bản cô nhập học vào học viện yoba nơi mà những hoạt động dj luôn diễn ra sôi nổi ấn tượng bởi buổi live dj rinku quyết định sẽ cùng akashi maho ohnaruto muni và togetsu rei thành lập một nhóm dj có tên là “happy around”d4dj,first mix,xem phim d4dj,first mix,download d4dj,first mix,xem online d4dj,first mix hd,xem d4dj,first mix nhanh,tai phim d4dj,first mix,dig delight direct drive dj,xem phim dig delight direct drive dj,download dig delight direct drive dj,xem online dig delight direct drive dj hd,xem dig delight direct drive dj nhanh,tai phim dig delight direct drive dj