Đã Đến Lúc - About Time Việt Sub (2018)RSS Đã Đến Lúc - About Time Việt Sub (2018)
Đã Đến Lúc - About Time
Diễn viên: Lee Sung Kyung, Lee Sang Yoon, Im Se, Mi, Lee Seo, Won
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một phụ nữ có khả năng nhìn thấy một người đã sống bao lâu và người đàn ông mà cô ấy gặp bằng cách nào đó có khả năng ngăn chặn đồng hồ cá nhân của cô ấy. Tình yêu của họ sẽ quyết định số phận của cô ấy.
Chàng Điệp Viên Tay Mơ 4 Chuck Season 4.Diễn Viên: Donald Glover,Lakeith Stanfield,Brian Tyree Henry,Zazie Beetz

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 4 Chuck Season 4Việt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Khi chàng điệp viên thiếu đam mê nghề nghiệp tên Chuck tình cờ trở thành vật chủ của cỗ máy Intersect chứa mọi thông tin về chính phủ Hoa Kỳ, anh trở thành mối nguy tiềm tang đối với chính phủ Hoa Kỳ. Cả CIA và NSA đều chỉ định các điệp viên hàng đầu để bảo vệ Chuck. Họ liên tục tham gia vào những điệp vụ đầy mạo hiểm.

Tửu Thần Drinking Solo.Diễn Viên: Donald Glover,Lakeith Stanfield,Brian Tyree Henry,Zazie Beetz

Tửu Thần Drinking SoloViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

với sự tham gia của các diễn viên Ha Ji Suk, Park Ha Sun, Key (SHINee), Gong Myung (5urprise), được xem là phần phụ của series ẩm thực nổi tiếng Let’s Eat (Thực thần). Uống Rượu Một Mình là những câu chuyện đời thường về các giảng viên, học viên và nhân viên của một học viện tư nhân nhằm chuẩn bị cho kì thi công chức tại Noryangjin, Seoul.

Unknown2020-10-26 17:07:17

Đã Đến Lúc - About Time Việt Sub (2018)

câu chuyện về một phụ nữ có khả năng nhìn thấy một người đã sống bao lâu và người đàn ông mà cô ấy gặp bằng cách nào đó có khả năng ngăn chặn đồng hồ cá nhân của cô ấy tình yêu của họ sẽ quyết định số phận của cô ấyđã đến lúc,xem phim đã đến lúc,download đã đến lúc,xem online đã đến lúc hd,xem đã đến lúc nhanh,tai phim đã đến lúc,about time,xem phim about time,download about time,xem online about time hd,xem about time nhanh,tai phim about time,lee sung kyung,lee sang yoon,im se,mi,lee seo,won