Đặc Vụ Carter Phần 2 - Agent Carter Season 2 Việt Sub (2016)RSS Đặc Vụ Carter Phần 2 - Agent Carter Season 2 Việt Sub (2016)
Đặc Vụ Carter Phần 2 - Agent Carter Season 2
Diễn viên: Hayley Atwell, James Darcy, Enver Gjokaj
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh nhân vật Peggy Carter, người tình của Steve Rogers/Captain America trong thập niên 1940. Phim ấy bối cảnh sau sự kiện Captain America ngăn chặn thành công âm mưu tàn ác của HYDRA rồi rơi xuống biển sâu trong Captain America: The First Avenger.
Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 2 Ancient Aliens Season 2

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 2 Ancient Aliens Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Phần 2 của serie phim tài liệu khoa học viễn tưởng gồm 10 tập đưa người xem khám phá những bí ẩn trong lịch sử nhân loại được cho là có liên quan tới sự hiện hữu của những người ngoài hành tinh cổ đại trong suốt quá trình phát triển của loài người. Đó là khu vực bí ẩn như khu 51, tam giác Bermuda, thành phố huyền thoại Atlantis, các vị thần Hy Lạp

Dị Nhân Legion Phần 1 Legion Season 1.Diễn Viên: Sarah Jeffery,Melonie Diaz,Madeleine Mantock

Dị Nhân Legion Phần 1 Legion Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/9)

David Haller - người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình. David Haller aka Legion cũng chính con trai của giáo sư Charles Xavier.

Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4.Diễn Viên: Peter Facinelli,Melissa Benoist,Mehcad Brooks

Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Mùa thứ tư của loạt phim truyền hình Mỹ Supergirl, dựa trên nhân vật DC Comics Kara Zor-El / Supergirl, sẽ ra mắt trên The CW vào ngày 14 tháng 10 năm 2018. Mùa giải sau Kara, một phóng viên và người ngoài hành tinh siêu cường chiến đấu chống lại những người đe dọa trái đất, và sự kiệt sức của việc cô sử dụng thần bí và thời gian đi du lịch.

Unknown2016-03-08 10:26:35

Đặc Vụ Carter Phần 2 - Agent Carter Season 2 Việt Sub (2016)

xoay quanh nhân vật peggy carter người tình của steve rogerscaptain america trong thập niên 1940 phim ấy bối cảnh sau sự kiện captain america ngăn chặn thành công âm mưu tàn ác của hydra rồi rơi xuống biển sâu trong captain america the first avengerđặc vụ carter phần 2,xem phim đặc vụ carter phần 2,download đặc vụ carter phần 2,xem online đặc vụ carter phần 2 hd,xem đặc vụ carter phần 2 nhanh,tai phim đặc vụ carter phần 2,agent carter season 2,xem phim agent carter season 2,download agent carter season 2,xem online agent carter season 2 hd,xem agent carter season 2 nhanh,tai phim agent carter season 2,hayley atwell,james darcy,enver gjokaj