Đại Ca Tôi Đi Học 3: My Boss, My Hero 3 - The Mafia, The Salesman Việt Sub (2007)RSS Đại Ca Tôi Đi Học 3: My Boss, My Hero 3 - The Mafia, The Salesman Việt Sub (2007)
Đại Ca Tôi Đi Học 3: My Boss, My Hero 3 - The Mafia, The Salesman
Diễn viên: Nagase Tomoya, Tegoshi Yuya, Tanaka Koki, Aragaki Yui
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Makio - 27 tuổi là đại ca của một bang xã hội đen Răng sắc Kantou. Vì một hành động nông nổi, Makio đã phá vỡ vụ làm ăn 27 tr USD ở Hồng Kông. Bố Makio rất tức giận, mọi người trong bang cười chê anh là tên ngốc chỉ biết dùng vũ lực.
Bạn Tù Cellmates.Diễn Viên: Tom Sizemore,Stacy Keach,Kevin P Farley,Héctor Jiménez

Bạn Tù CellmatesViệt Sub Năm: 2011

kể về hai người bạn trong tù. Một nhân vật chính, vật đổi sao dời mà bị vào tù. Rồi cũng vì vật đổi sao dời khiến người này phải chung phòng với một gã thuộc loại mà anh ta ghét nhất thế giới, ghét xúc đất đổ đi. Những tưởng đâu những ngày tháng bên nhau của hai người sẽ chỉ bắt nạt một chiều thì ai ngờ đâu vật đổi sao dời khiến kẻ bắt nạt phải nhờ cậy vào người bị bắt nạt.

Gã Chăn Dê Goats.Diễn Viên: David Duchovny,Vera Farmiga,Graham Phillips

Gã Chăn Dê GoatsViệt Sub Năm: 2012

Goats (Gã Chăn Dê) là 2012 là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Mark Poirier. Bộ phim xoay quanh những tình huống hài hước của chàng trai mười lăm tuổi Ellis. Lúc này, Ellis đã sẵn sàng để rời khỏi nhà của mình ở chân đồi của Tucson để đến học lớp dự bị đại học thì cũng là lúc cậu ta cùng lúc phải đối diện với nhiều xáo trộn và sự thật mới trong gia đình, một bà mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê. Cậu bé 15 tuổi này phải làm sao với một người mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê đây?

Hạnh Phúc Cho Người Mới Bắt Đầu Happiness For Beginners.Diễn Viên: David Duchovny,Vera Farmiga,Graham Phillips

Hạnh Phúc Cho Người Mới Bắt Đầu Happiness For BeginnersViệt Sub Năm: 2023

Đối với một số người, việc làm mới sau ly hôn có thể là cắt tóc hoàn toàn mới mẻ. Nhưng trong bộ phim này Helen (do Ellie Kemper đóng) đối diện với việc kết thúc cuộc hôn nhân của mình một cách sáng tạo hơn: bằng cách tham gia khóa học sinh tồn trong núi hoang đường dài Appalachian Trail.

Unknown2020-02-08 14:07:31

Đại Ca Tôi Đi Học 3: My Boss, My Hero 3 - The Mafia, The Salesman Việt Sub (2007)

makio 27 tuổi là đại ca của một bang xã hội đen răng sắc kantou vì một hành động nông nổi makio đã phá vỡ vụ làm ăn 27 tr usd ở hồng kông bố makio rất tức giận mọi người trong bang cười chê anh là tên ngốc chỉ biết dùng vũ lựcđại ca tôi đi học 3,my boss,my hero 3,xem phim đại ca tôi đi học 3,my boss,my hero 3,download đại ca tôi đi học 3,my boss,my hero 3,xem online đại ca tôi đi học 3,my boss,my hero 3 hd,xem đại ca tôi đi học 3,my boss,my hero 3 nhanh,tai phim đại ca tôi đi học 3,my boss,my hero 3,the mafia,the salesman,xem phim the mafia,the salesman,download the mafia,the salesman,xem online the mafia,the salesman hd,xem the mafia,the salesman nhanh,tai phim the mafia,the salesman,nagase tomoya,tegoshi yuya,tanaka koki,aragaki yui