Đại Dịch 2 - Helix Season 2 Việt Sub (2015)RSS Đại Dịch 2 - Helix Season 2 Việt Sub (2015)
Đại Dịch 2 - Helix Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (2/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm những nhà khoa học thuộc Trung Tâm Kiểm Soát Dịch Bệnh đến một cơ sở nghiên cứu công nghệ cao ở Bắc Cực để điều tra về loại dịch bệnh đang bùng phát tại đây.
Oán Nghiệt Nàng Vũ Ưu Ruean Chadanang

Oán Nghiệt Nàng Vũ Ưu Ruean ChadanangViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/??)

Nhân vật chính, Chadaphorn, được khắc họa như một người phụ nữ đầy tài năng, kiên cường và quyết tâm. Chadaphorn là một vũ công tài hoa và quyến rũ, bị giết hại một cách oan uổng và trở thành hồn ma luôn mang theo khát khao tìm lại công lý cho chính mình.

Xác Sống Phần 4 The Walking Dead Season 4.Diễn Viên: Andrew Lincoln,Jon Bernthal,Sarah Wayne Callies

Xác Sống Phần 4 The Walking Dead Season 4Việt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

nói về cuộc sống sau thảm họa dịch bệnh thây ma, về một nhóm nhỏ những người sống sót sau sự bùng nổ của đại dịch. Phần lớn câu chuyện diễn ra ở trung tâm Atlanta, những người sống sót cố sức tìm một nơi trú thân mới, chạy trốn những thây ma ăn thịt sống (trong phim còn gọi là những "walker"). Cốt truyện tập trung chủ yếu vào tính nhân văn sau tận thế và cách con người tranh đấu để sống còn.

Quỷ Dữ Phần 1 Evil Season 1.Diễn Viên: Andrew Lincoln,Jon Bernthal,Sarah Wayne Callies

Quỷ Dữ Phần 1 Evil Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Một nhà tâm lý học đầy hoài nghi cùng một mục sư tập sự và một trợ lý kĩ thuật điều tra những vụ án tâm linh, các hiện tượng siêu nhiên, những trường hợp quỷ nhập,... để tìm hiểu liệu rằng những sự kiện này có một lời giải thích khoa học hay thực sự một thế lực siêu nhiên nào đó đang nhúng tay vào.

Unknown2015-10-06 14:30:38

Đại Dịch 2 - Helix Season 2 Việt Sub (2015)

một nhóm những nhà khoa học thuộc trung tâm kiểm soát dịch bệnh đến một cơ sở nghiên cứu công nghệ cao ở bắc cực để điều tra về loại dịch bệnh đang bùng phát tại đâyđại dịch 2,xem phim đại dịch 2,download đại dịch 2,xem online đại dịch 2 hd,xem đại dịch 2 nhanh,tai phim đại dịch 2,helix season 2,xem phim helix season 2,download helix season 2,xem online helix season 2 hd,xem helix season 2 nhanh,tai phim helix season 2