Đại Đường Nữ Tuần Án - Thunder Angel Việt Sub (2013)RSS Đại Đường Nữ Tuần Án - Thunder Angel Việt Sub (2013)
Đại Đường Nữ Tuần Án - Thunder Angel
Diễn viên: Chung Hân Đồng, Trần Hạo Dân
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tạ Dao Hoàn do Chung Hân Đồng thủ vai là nữ quan cửu phẩm trong triều Võ Tắc Thiên. Tuy tước vị nhỏ bé nhưng cô không vì thế mà an phận hay sợ sệt cường quyền. Khi trong cung liên tiếp xảy ra những vụ án cung nữ bị giết hại, tổng quản thái giám lo sợ mất chức nên bưng bít thì Tạ Dao Hoàn cùng Chu Nguyệt Tiên lại âm thầm từng bước điều tra, bất chấp cả việc tính mạng của hai người bị đe dọa.
Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi Cai

Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi CaiThuyết Minh Năm: 2005 (Tập 30/30)

Giải Tấn với tài hoa và đảm lược, hài hước và thông minh hơn người đã giải thoát gian nguy cho nhiều trung thần nghĩa sĩ. Ông vì lê dân bá tánh giơ cao chính nghĩa, vì giang sơn xã tắc diệt trừ tai họa, bày chướng ngại đối với hôn quân và nịnh thần.

Hạo Lan Truyện The Legend Of Hao Lan

Hạo Lan Truyện The Legend Of Hao LanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 62/62)

kể về câu chuyện thời Chiến quốc - Lã Bất Vi và Triệu Cơ từng bước từng bước giúp đỡ chính nghĩa trợ giúp nhà Tần lên ngôi vua.Lý Hạo Lan - con gái Ngự sử Hàm Đan Lý Hách do bị mẹ kế hãm hại lâm vào cảnh tan cửa nát nhà, không còn cách nào khác phải lưu lạc đầu khắp nơi

Tôn Tử Đại Truyện Ton Tu Dai Truyen.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Ông Hồng,Phu Sai,Tôn Duyệt,Trương Phong Nghi

Tôn Tử Đại Truyện Ton Tu Dai TruyenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 35/35)

Thông qua câu chuyện cuộc đời của tác giả bộ binh pháp Tôn tử nổi tiếng: Tôn Vũ, bộ phim Tôn Tử Đại truyện khắc họa cảnh Xuân thu chiến quốc với sự phân tranh khốc liệt của các thế lực cùng những tình yêu, tình bạn trong thời loạn thế.

Đại Đường Nữ Tuần Án Thunder Angel.Diễn Viên: Chung Hân Đồng,Trần Hạo Dân

Đại Đường Nữ Tuần Án Thunder AngelViệt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Tạ Dao Hoàn do Chung Hân Đồng thủ vai là nữ quan cửu phẩm trong triều Võ Tắc Thiên. Tuy tước vị nhỏ bé nhưng cô không vì thế mà an phận hay sợ sệt cường quyền. Khi trong cung liên tiếp xảy ra những vụ án cung nữ bị giết hại, tổng quản thái giám lo sợ mất chức nên bưng bít thì Tạ Dao Hoàn cùng Chu Nguyệt Tiên lại âm thầm từng bước điều tra, bất chấp cả việc tính mạng của hai người bị đe dọa.

Unknown2015-12-17 13:24:16

Đại Đường Nữ Tuần Án - Thunder Angel Việt Sub (2013)

tạ dao hoàn do chung hân đồng thủ vai là nữ quan cửu phẩm trong triều võ tắc thiên tuy tước vị nhỏ bé nhưng cô không vì thế mà an phận hay sợ sệt cường quyền khi trong cung liên tiếp xảy ra những vụ án cung nữ bị giết hại tổng quản thái giám lo sợ mất chức nên bưng bít thì tạ dao hoàn cùng chu nguyệt tiên lại âm thầm từng bước điều tra bất chấp cả việc tính mạng của hai người bị đe dọađại đường nữ tuần án,xem phim đại đường nữ tuần án,download đại đường nữ tuần án,xem online đại đường nữ tuần án hd,xem đại đường nữ tuần án nhanh,tai phim đại đường nữ tuần án,thunder angel,xem phim thunder angel,download thunder angel,xem online thunder angel hd,xem thunder angel nhanh,tai phim thunder angel,chung hân đồng,trần hạo dân