Đại Gia Và Chân Dài - Look For A Star Thuyết Minh (2009)RSS Đại Gia Và Chân Dài - Look For A Star Thuyết Minh (2009)
Đại Gia Và Chân Dài - Look For A Star
Diễn viên: Andy Lau, Qi Shu, Hanyu Zhang, Ella Koon, Yuen, Yan Lo, Monie Tung, Wing Lim Cho
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện cổ tích lãng mạn trong thế giới hiện đại, kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa một tỷ phú giàu có nhưng gặp nhiều bất hạnh trong hôn nhân và một cô gái hành nghề phát bài kiêm vũ công tại một sòng bạc ở Macau. Những thành công trong cuộc sống không giúp Sam níu kéo những người phụ nữ anh yêu, và đó là nỗi đau khổ lớn nhất của anh.
Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn Always Sunset On Third Street.Diễn Viên: Maki Horikita,Hidetaka Yoshioka,Shinichi Tsutsumi

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn Always Sunset On Third StreetViệt Sub Năm: 2005

Bối cảnh phim nhuốm màu cổ xưa với Tokyo của những năm 60. Nước Nhật đang trong giai đoạn chuyển mình sau cuộc chiến, với những phố phường giản dị và cuộc sống con người còn quá sơ sài, thiếu thốn. Không có những khu công nghiệp quy mô hay các tòa nhà chọc trời, mà thậm chí những thiết bị gia đình dường như quá xa vời

Nàng Thơ Của Tôi Josée.Diễn Viên: Maki Horikita,Hidetaka Yoshioka,Shinichi Tsutsumi

Nàng Thơ Của Tôi JoséeViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện tình nên thơ nhưng đầy trắc trở của cậu sinh viên Young-seok và cô gái bị khiếm khuyết Josee. Mặc dù vậy, cô vẫn sống và mong được hòa mình vào thế giới hiện tại. Nhờ tình yêu, cô đã được nhìn ngắm thế giới mà mình luôn ao ước nhưng trước mặt họ vẫn còn rất nhiều rào cản.

Tân Olympus Nuovo Olimpo.Diễn Viên: Maki Horikita,Hidetaka Yoshioka,Shinichi Tsutsumi

Tân Olympus Nuovo OlimpoViệt Sub Năm: 2023

kể về câu chuyện ngọt ngào nhưng đầy bi thương của hai chàng trai Ý tuổi đôi mươi, Enea và Pietro. Họ tình cờ gặp nhau tại một rạp chiếu phim ở Rome vào những năm 1970 và từ đó, tình yêu giữa họ nảy nở.

Unknown2020-09-29 16:21:25

Đại Gia Và Chân Dài - Look For A Star Thuyết Minh (2009)

câu chuyện cổ tích lãng mạn trong thế giới hiện đại kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa một tỷ phú giàu có nhưng gặp nhiều bất hạnh trong hôn nhân và một cô gái hành nghề phát bài kiêm vũ công tại một sòng bạc ở macau những thành công trong cuộc sống không giúp sam níu kéo những người phụ nữ anh yêu và đó là nỗi đau khổ lớn nhất của anhđại gia và chân dài,xem phim đại gia và chân dài,download đại gia và chân dài,xem online đại gia và chân dài hd,xem đại gia và chân dài nhanh,tai phim đại gia và chân dài,look for a star,xem phim look for a star,download look for a star,xem online look for a star hd,xem look for a star nhanh,tai phim look for a star,andy lau,qi shu,hanyu zhang,ella koon,yuen,yan lo,monie tung,wing lim cho