Đại Hỷ Lâm Môn - The Wonderful Wedding Thuyết Minh (2015)RSS Đại Hỷ Lâm Môn - The Wonderful Wedding Thuyết Minh (2015)
Đại Hỷ Lâm Môn - The Wonderful Wedding
Diễn viên: Lâm Tâm Như, Trư Ca Lượng, Lí Đông Học
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của người cha miền Nam Đài Loan (Trư Ca Lượng) hết mực yêu thương con gái (Lâm Tâm Như). Ông chăm chút cho con gái từ bữa ăn giấc ngủ và cho đến khi trưởng thành, ông lại cho việc gả chồng cho con. Chính vì sự quan tâm đó đã dẫn đến nhiều tình huống hài hước, cười ra nước mắt giữa 2 bên gia đình xui gia.
Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite Playlist

Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite PlaylistViệt Sub Năm: 2008

một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và trong sáng. Nội dung phim kể về một đôi tình nhân đã chia tay nhau. Đã 3 tuần, 2 ngày và 23 giờ kể từ khi Tris chia tay Nick. Và giờ cô đã có bạn trai mới nhưng trong lòng vẫn không thể quên người tình cũ. Còn Nick cũng đã có bạn gái mới.

6 Cô Vợ Hờ The Six Wives Of Henry Lefay.Diễn Viên: Tim Allen,Barbara Barrie,Elisha Cuthbert

6 Cô Vợ Hờ The Six Wives Of Henry LefayViệt Sub Năm: 2009

Tim Allen vào vai một nhân viên bán hàng hào nhoáng đã biến mất sau chuyến đi nhảy dù. Một tang lễ được tổ chức ngay sau đó! Tuy nhiên mọi việc trở nên hết sức khó chịu khi một nhóm 6 bà vợ tranh cãi nhau về việc chôn cất ông chồng chung của mình như thế nào.

Bệnh Nhân Hoang Tưởng Supercondriaque.Diễn Viên: Tim Allen,Barbara Barrie,Elisha Cuthbert

Bệnh Nhân Hoang Tưởng SupercondriaqueViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hài Pháp-Bỉ, được viết và thực hiện bởi Dany Boon, ra mắt năm 2014. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp trên màn ảnh một lần nữa của Kad Mera và Dany Boon. 40 tuổi, độc thân, là nhiếp ảnh gia cho từ điển y học trực tuyến, Romain Faubert còn là nạn nhân của chứng nghi bệnh và cuồng ám.

Đặc Vụ Hàng Xóm Ashby.Diễn Viên: Mickey Rourke,Nat Wolff,Emma Roberts

Đặc Vụ Hàng Xóm AshbyViệt Sub Năm: 2015

kể về anh chàng học sinh cao trung Ed Wallis đã có một tình bạn với người hàng xóm Asby, là một đặc vụ CIA đã về hưu và chỉ còn sống được vài tháng còn lại. Có lẽ đây là lần hiếm hoi Mickey Rourke đóng phim hài.

Luyến Tình Gối Cánh Good Times, Bed Times.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Thái Trác Nghiên,Cổ Thiên Lạc

Luyến Tình Gối Cánh Good Times, Bed TimesThuyết Minh Năm: 2003

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2003, bộ phim nói về một cô gái tên là Tiểu Kiều, cô ấy là một phóng viên rất giỏi cùa một tòa soạn, vì năng lực của mình mà cô luôn được sếp tin tưởng. Ở Hồng Kông lúc này không có một nữ cảnh sát nào không biết đến chàng hoàng tử Raymond, anh ta là người tuyệt vời nhất trong giới cảnh sát nơi đây.

Unknown2016-07-09 21:13:03

Đại Hỷ Lâm Môn - The Wonderful Wedding Thuyết Minh (2015)

câu chuyện của người cha miền nam đài loan trư ca lượng hết mực yêu thương con gái lâm tâm như ông chăm chút cho con gái từ bữa ăn giấc ngủ và cho đến khi trưởng thành ông lại cho việc gả chồng cho con chính vì sự quan tâm đó đã dẫn đến nhiều tình huống hài hước cười ra nước mắt giữa 2 bên gia đình xui giađại hỷ lâm môn,xem phim đại hỷ lâm môn,download đại hỷ lâm môn,xem online đại hỷ lâm môn hd,xem đại hỷ lâm môn nhanh,tai phim đại hỷ lâm môn,the wonderful wedding,xem phim the wonderful wedding,download the wonderful wedding,xem online the wonderful wedding hd,xem the wonderful wedding nhanh,tai phim the wonderful wedding,lâm tâm như,trư ca lượng,lí đông học