Đại Thân Vương - Grand Prince Việt Sub (2018)RSS Đại Thân Vương - Grand Prince Việt Sub (2018)
Đại Thân Vương - Grand Prince
Diễn viên: Joo Sang Wook, Yoon Shi Yoon, Jin Se Yun, Son Byung, Ho
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật Lee Kang (Joo Sang Wook), một hoàng tử đầy tham vọng và em trai anh ta là Lee Whi (Yoon Shi Yoon). Cả Lee Kang và Lee Whi đều đem lòng yêu Sung Ja Hyun một tiểu thư có dòng dõi quý tộc. Để có được Ja Hyun, Lee Kang quyết tâm trở thành vua, kể cả có phải giết chết chính em trai của mình.
Thiếu Nữ Đại Nhân Maiden Holmes

Thiếu Nữ Đại Nhân Maiden HolmesThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 32/32)

Thời kỳ Nạp quốc Phạn Duyên vượt biên giới vào xâm lấn, Tề vương Bùi Diễn Chi mười chín tuổi, lãnh mệnh lúc lâm nguy, hắn hăng hái chiến đấu đẫm máu xoay chuyển chiến tranh, vào giây phút cuối cùng lại trúng mai phục, toàn quân bị diệt. Tề Vương tìm được đường sống trong chỗ chết trở về lại bị Vân vương vấn tội, tước đi binh quyền.

Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân Xuan-Yuan Sword Legend: The Clouds Of Han

Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân Xuan-Yuan Sword Legend: The Clouds Of HanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 58/58)

Viễn cổ Hoàng Đế thua trận quần ma. Trong trận đánh này, bảo kiếm của Hoàng Đế bị đánh gãy thành 2 mảnh kiếm khí. Những năm cuối Đông Hán, kiếm khí lại hóa thành Triều Vân và Mộ Vân (mây bình minh và mây hoàng hôn). Lúc đó tại nhân gian, một đôi anh em Triều Vân và Mộ Vân được sinh ra nhưng lại thất lạc nhau trong chiến loạn.

Quân Vương Giả Mạo The Crowned Clown

Quân Vương Giả Mạo The Crowned ClownViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Joseon rơi vào tình trạng rối loạn do các cuộc nổi dậy và cuộc đấu tranh quyền lực xung quanh vua Lee Hun (Yeo Jin Goo). Để tránh bị ám sát, một tên hề tên Ha Sun (Yeo Jin Goo) có vẻ ngoài gần giống vua Lee Hun đã được đưa đến cung điện để thay thế vua. Lúc Ha Sun còn nhỏ, cha mẹ anh qua đời trong một trận bệnh dịch.

Unknown2020-11-05 17:07:06

Đại Thân Vương - Grand Prince Việt Sub (2018)

nhân vật lee kang joo sang wook một hoàng tử đầy tham vọng và em trai anh ta là lee whi yoon shi yoon cả lee kang và lee whi đều đem lòng yêu sung ja hyun một tiểu thư có dòng dõi quý tộc để có được ja hyun lee kang quyết tâm trở thành vua kể cả có phải giết chết chính em trai của mìnhđại thân vương,xem phim đại thân vương,download đại thân vương,xem online đại thân vương hd,xem đại thân vương nhanh,tai phim đại thân vương,grand prince,xem phim grand prince,download grand prince,xem online grand prince hd,xem grand prince nhanh,tai phim grand prince,joo sang wook,yoon shi yoon,jin se yun,son byung,ho