Đại Túy Hiệp - Come Drink With Me Việt Sub (1966)RSS Đại Túy Hiệp - Come Drink With Me Việt Sub (1966)
Đại Túy Hiệp - Come Drink With Me
Diễn viên: Pei Pei Cheng, Hua Yueh, Hsi Chang, Hsin Yen Chao
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm sơn tặc bắt cóc một quan để trao đổi bang chủ của họ đang bị cầm quyền. Trịnh Phối Phối được phái để đi tiêu diệt và cứu tù nhân. Tù nhân cũng lại là anh ruột của cô. Lần đầu bị thất bại và bị trúng độc nhưng được một người giả dạng cái bang say rượu cứu giúp. Thật sự ông là một sư phụ võ lâm cao siêu. Với sự giúp đỡ của ông, cô tiếp tục đi cứu anh hai.
Cân Quắc Anh Hào Hoa Mộc Lan: Mulan

Cân Quắc Anh Hào Hoa Mộc Lan: MulanThuyết Minh Năm: 2020

Những năm Bắc Ngụy, Mộc Lan thay cha tòng quân, vinh quang trở về. Mười năm sau Nhu Nhiên một lần nữa xâm phạm biên giới, Mộc Lan kiên quyết trở lại chiến trường. Vì cứu Thác Bạt Ngao, Mộc Lan rơi vào tay quân địch. Lúc bị giam, Mộc Lan nhìn thấu quỷ kế của Khôn Bằng, Khôn Bằng bèn giết hại Đại Hãn rồi giá họa cho Mộc Lan…

Đại Mạc Thần Long Desert Dragon

Đại Mạc Thần Long Desert DragonViệt Sub Năm: 2021

Vào cuối thời nhà Đường, Lý Nguyên Cơ – một người bình thường và các bạn đồng hành của mình đã gặp gỡ đệ tử của Côn Ngô Các núi Côn Luân là Sở Linh Nhi và Tầm Đồ, cùng họ tham gia vào cuộc đọ sức với thụ yêu cũng như ma đạo.

The Fortress Nam Hán Sơn Thành.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

The Fortress Nam Hán Sơn ThànhThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh năm 1636 khi nhà Thanh tấn công Triều Tiên, khiến cho Triều Tiên In Jo (Park Hae Il) cùng các cận thần của mình là Choi Myung Kil (Lee Byung Hun) và Kim Sang Hun (Kim Yoon Suk) phải ẩn náu ở Pháo đài núi Nam Hán, một nơi hoàn toàn cô lập với bên ngoài.

Unknown2020-07-02 10:21:11

Đại Túy Hiệp - Come Drink With Me Việt Sub (1966)

một nhóm sơn tặc bắt cóc một quan để trao đổi bang chủ của họ đang bị cầm quyền trịnh phối phối được phái để đi tiêu diệt và cứu tù nhân tù nhân cũng lại là anh ruột của cô lần đầu bị thất bại và bị trúng độc nhưng được một người giả dạng cái bang say rượu cứu giúp thật sự ông là một sư phụ võ lâm cao siêu với sự giúp đỡ của ông cô tiếp tục đi cứu anh haiđại túy hiệp,xem phim đại túy hiệp,download đại túy hiệp,xem online đại túy hiệp hd,xem đại túy hiệp nhanh,tai phim đại túy hiệp,come drink with me,xem phim come drink with me,download come drink with me,xem online come drink with me hd,xem come drink with me nhanh,tai phim come drink with me,pei pei cheng,hua yueh,hsi chang,hsin yen chao