Đám Cưới Bạn Thân - Mere Yaar Ki Shaadi Hai Chưa Sub (2002)RSS Đám Cưới Bạn Thân - Mere Yaar Ki Shaadi Hai Chưa Sub (2002)
Đám Cưới Bạn Thân - Mere Yaar Ki Shaadi Hai
Diễn viên: Tulip Joshi, Uday Chopra, Jimmy Shergill
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Sanjay Malhotra nhận được một cú điện thoại từ người bạn thời thơ ấu của ông Anjali rằng cô sắp kết hôn, anh thương thầm cô nàng này mà chưa kịp mỡ lời. Sanjay quyết định cùng cậu bạn thân Ria phải ngăn chặn cuộc hôn nhân này bằng mọi cách. Liệu cuối cùng anh thành công cướp được cô dâu về nhà.
Kẻ Phản Bội Kill Your Friends.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Craig Roberts,Ed Skrein,James Corden

Kẻ Phản Bội Kill Your FriendsChưa Sub Năm: 2016

Đây là bộ phim hình sự - kinh dị dựa trên tiểu thuyết cùng tên của John Niven. Tại London năm 1997 khi nền âm nhạc nước Anh đang trên đà phát triển, với sự thống trị của các ban nhạc như Blur, Oasis và The Verve.

Cái Chết Đến Từ Tương Lai Paradox.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Cái Chết Đến Từ Tương Lai ParadoxChưa Sub Năm: 2016

Một nhóm những nhà khoa học trẻ thực hiện một dự án bí mật có thể cho phép họ dịch chuyển đến tương lai. Họ thử nghiệm nso bằng cách gửi một thành viên đến 1 tiếng trong tương lai. Anh ta trở lại với yêu cầu xóa bỏ dự án này kèm lời giải thích trong vòng 1 tiếng đó, tất cả họ đều sẽ chết.

Kẻ Săn Tin Đen Nightcrawler.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Kẻ Săn Tin Đen NightcrawlerViệt Sub Năm: 2014

với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.

Tân Binh Đoàn Siêu Quậy No Good Either Way.Diễn Viên: Trần Triển Bằng,Điền Nhụy Ni,Nguyễn Triệu Tường

Tân Binh Đoàn Siêu Quậy No Good Either WayChưa Sub Năm: 2012

Nhà thiết kế Vu Nhã Lịch (Trần Triển Bằng) và chủ nhiệm phòng thị trường Mẫn Gia Hoa (Nguyễn Triệu Tường) là đồng nghiệp thân thiết, tuy được ông chủ (Âu Cẩm Đường) đánh giá cao nhưng lại bi cấp trên Xa Vịnh Nhàn (Quách Thiếu Vân) chèn ép, không có cơ hội thăng tiến, khiến họ càng quyết tâm phấn đấu.

Samurai Angel Wars Gal Basara.Diễn Viên: Trần Triển Bằng,Điền Nhụy Ni,Nguyễn Triệu Tường

Samurai Angel Wars Gal BasaraChưa Sub Năm: 2013

Tên đầy đủ của movie là "Gal Basara~Sengoku Jidai wa Kengai Desu~". Movie về một nhóm học sinh trung học trong khi xem một chương trình Sengoku cùng nhau thì đột nhiên bị hút bởi một hố thời gian và quay ngược về thời Mạc phủ. Họ bị lạc vào một cuộc chiến tranh nghiêm trọng xảy ra vào 440 năm trước tại thời Sengoku. Họ rơi vào hoàn cảnh buộc cá nhân mỗi người phải trưởng thành và đoàn kết. Họ phải đấu tranh để tồn tại trong thời kì hỗn loạn và đẫm máu nhất lịch sử Nhật Bản.

Unknown2019-10-15 12:28:51

Đám Cưới Bạn Thân - Mere Yaar Ki Shaadi Hai Chưa Sub (2002)

nói về sanjay malhotra nhận được một cú điện thoại từ người bạn thời thơ ấu của ông anjali rằng cô sắp kết hôn anh thương thầm cô nàng này mà chưa kịp mỡ lời sanjay quyết định cùng cậu bạn thân ria phải ngăn chặn cuộc hôn nhân này bằng mọi cách liệu cuối cùng anh thành công cướp được cô dâu về nhàđám cưới bạn thân,xem phim đám cưới bạn thân,download đám cưới bạn thân,xem online đám cưới bạn thân hd,xem đám cưới bạn thân nhanh,tai phim đám cưới bạn thân,mere yaar ki shaadi hai,xem phim mere yaar ki shaadi hai,download mere yaar ki shaadi hai,xem online mere yaar ki shaadi hai hd,xem mere yaar ki shaadi hai nhanh,tai phim mere yaar ki shaadi hai,tulip joshi,uday chopra,jimmy shergill