Đam Mê Tốc Độ - Need For Speed Thuyết Minh (2014)RSS Đam Mê Tốc Độ - Need For Speed Thuyết Minh (2014)
Đam Mê Tốc Độ - Need For Speed
Diễn viên: Aaron Paul, Dominic Cooper, Scott Mescudi
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim xoay quanh nhân vật Tobey Marshall, một tay đua xe đường phố khét tiếng vừa mãn hạn tù và mở một dịch vụ kinh doanh kiếm sống lương thiện. Vì hoàn cảnh bắt buộc, anh phải tham gia vào một cuộc đua xuyên đất nước với ý chí báo thù nung nấu trong lòng. Cùng lúc đó, người đồng đội cũ ngày nào phát hiện ra kế hoạch của anh và treo thưởng một số tiền cực lớn cho bất cứ tay đua nào lấy được mạng anh trong cuộc đua
Bông Hồng Chết Người The Poison Rose

Bông Hồng Chết Người The Poison RoseViệt Sub Năm: 2019

Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển noir, Carson Phillips, một cựu ngôi sao bóng đá đã trở thành một thám tử tư. Trong quá trình điều tra một vụ giết người, vụ án dần hé lộ là một mạng lưới phức tạp của tội phạm, nghi phạm và những xác chết.

Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The Nail.Diễn Viên: Ju Hyuk Kim,Soo Go,Sung,Woong Park

Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The NailThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện tình yêu mãnh liệt nhưng cũng đầy đau đớn của cặp đôi ảo thuật gia. Seok Jin, một ảo thuật gia trẻ tuổi và tài năng trong lần biểu diễn tại một câu lạc bộ đêm trứ danh ở Seoul đã tình cờ gặp gỡ một người phụ nữ bí ẩn tên Ha Yeon và nhận lời cưu mang cô.

Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken Angel.Diễn Viên: Ju Hyuk Kim,Soo Go,Sung,Woong Park

Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken AngelViệt Sub Năm: 1948

Trong Thế chiến thứ hai ở Tokyo sau chiến tranh, trùm xã hội đen Yakuza, Matsunaga tìm đến bác sĩ nghiện rượu Sanada để lấy một viên đạn ra khỏi tay anh ta, và anh ta cảnh báo Matsunaga rằng anh ta bị bệnh lao và cần được điều trị.

Khách Sạn Tội Phạm Hotel Artemis.Diễn Viên: Sofia Boutella,Jodie Foster,Dave Bautista,Jeff Goldblum

Khách Sạn Tội Phạm Hotel ArtemisThuyết Minh Năm: 2018

Hotel Artemis là một bộ phim hành động tội phạm, lấy bối cảnh gỉa tưởng Los Angeles trong tương lai gần, kể về những sự kiện kinh hoàng và đẫm máu xảy ra tại bệnh viện dành riêng cho tội phạm dưới vỏ bọc của khách sạn cũ kĩ có tên Artemis.

Unknown2020-06-24 10:23:12

Đam Mê Tốc Độ - Need For Speed Thuyết Minh (2014)

chuyện phim xoay quanh nhân vật tobey marshall một tay đua xe đường phố khét tiếng vừa mãn hạn tù và mở một dịch vụ kinh doanh kiếm sống lương thiện vì hoàn cảnh bắt buộc anh phải tham gia vào một cuộc đua xuyên đất nước với ý chí báo thù nung nấu trong lòng cùng lúc đó người đồng đội cũ ngày nào phát hiện ra kế hoạch của anh và treo thưởng một số tiền cực lớn cho bất cứ tay đua nào lấy được mạng anh trong cuộc đuađam mê tốc độ thuyết minh,xem phim đam mê tốc độ thuyết minh,download đam mê tốc độ thuyết minh,xem online đam mê tốc độ thuyết minh hd,xem đam mê tốc độ thuyết minh nhanh,tai phim đam mê tốc độ thuyết minh,need for speed thuyết minh,xem phim need for speed thuyết minh,download need for speed thuyết minh,xem online need for speed thuyết minh hd,xem need for speed thuyết minh nhanh,tai phim need for speed thuyết minh,aaron paul,dominic cooper,scott mescudi