Dance In The Vampire Bund - Công Chúa Ma Cà Rồng Việt Sub (2012)RSS Dance In The Vampire Bund - Công Chúa Ma Cà Rồng Việt Sub (2012)
Dance In The Vampire Bund - Công Chúa Ma Cà Rồng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một thời gian dài ẩn trốn, Mina Tepes, công chúa của Vampire đã đứng lên xây dựng một quốc gia riêng dành cho loài Vampire ở một hòn đảo của Nhật và tuyên bố trước công chúng về sự tồn tại của Vampire. Cô mang hình hài của một đứa bé 13 14 tuổi (true form thì big boob) và có một cận vệ là Akira, người sói.
11 Eyes Tsumi To Batsu To Aganai No Shoujo

11 Eyes Tsumi To Batsu To Aganai No ShoujoViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Nhân vật chính của câu truyện là Satsuki Kakeru, người có vẻ bề ngoài rất lạnh lùng do luôn đeo miếng bịt mắt ở con mắt bên phải. Chị gái của Kakeru mất do tự sát và để cậu lại một mình trên cõi đời. Kể từ đó cậu sống một cuộc sống buồn chán. Một ngày nọ, cậu bị đưa vào 1 thế giới ghê tởm tên "Red Night" (đêm đỏ) cùng với người bạn gái của mình là Minase Yuka. Để có thể sống sót và thoát khỏi Đêm Đỏ, cậu chiến đấu chống lại các Dark Spirits (Ralva) và 6 Black Knights cùng với những người bạn bị

Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen Blue Exorcist: Kyoto Impure King Arc

Ao No Exorcist: Kyoto Fujouou-Hen Blue Exorcist: Kyoto Impure King ArcViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Thế giới tồn tại hai thế giới song song. Một là thế giới con người, Assiah. Một là thế giới ác quỷ, Gehenna. Hai thế giới cơ bản không thể thông với nhau. Tuy nhiên, loài quỷ có thể tới Assiah bằng cách chiếm hữu thể xác con người. Nhưng không có thể xác nào có thể chứa được chúa tể ác quỷ, Satan. Rin Okumura, con trai của cha Satan và mẹ là con người, được tạo ra nhằm mục đích giúp Satan tồn tại ở Assiah.

Platinum End プラチナエンド

Platinum End プラチナエンドViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Khi các bạn cùng lớp ăn mừng lễ tốt nghiệp cao trung, Mirai đã gặp rắc rối chìm trong bóng tối. Nhưng trận chiến của cậu ta chỉ mới bắt đầu khi nhận được sự cứu rỗi nào đó từ thiên giới dưới hình dạng một thiên thần.

Unknown2015-10-24 20:01:35

Dance In The Vampire Bund - Công Chúa Ma Cà Rồng Việt Sub (2012)

sau một thời gian dài ẩn trốn mina tepes công chúa của vampire đã đứng lên xây dựng một quốc gia riêng dành cho loài vampire ở một hòn đảo của nhật và tuyên bố trước công chúng về sự tồn tại của vampire cô mang hình hài của một đứa bé 13 14 tuổi true form thì big boob và có một cận vệ là akira người sóidance in the vampire bund,xem phim dance in the vampire bund,download dance in the vampire bund,xem online dance in the vampire bund hd,xem dance in the vampire bund nhanh,tai phim dance in the vampire bund,công chúa ma cà rồng,xem phim công chúa ma cà rồng,download công chúa ma cà rồng,xem online công chúa ma cà rồng hd,xem công chúa ma cà rồng nhanh,tai phim công chúa ma cà rồng