Đằng Sau Chiến Tuyến - Behind Enemy Lines Việt Sub (2001)RSS Đằng Sau Chiến Tuyến - Behind Enemy Lines Việt Sub (2001)
Đằng Sau Chiến Tuyến - Behind Enemy Lines
Diễn viên: Owen Wilson, Gabriel Macht, Gene Hackman
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Viên sĩ quan không quân Burnett đã nhập ngũ 7 năm, và bắt đầu cảm thấy bất mãn, nghi ngờ cái được gọi là “phục vụ đất nước”. Anh đã nói với tướng Leslie Reigart: "“Chúng ta không có chiến tranh, đất nước này chưa bao giờ thật sự có chiến tranh cả, đối với tôi bảy năm là quá đủ" khi anh xin được xuất ngũ trở về cuộc sống bình thường.
Phi Vụ 26 Special Chabbis.Diễn Viên: Akshay Kumar,Manoj Bajpayee,Anupam Kher

Phi Vụ 26 Special ChabbisViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật ở Ấn Độ. Phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980. Không chỉ loại trừ những thứ trên, nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của FBI, cán bộ thuế.

Năm Thìn Year Of The Dragon.Diễn Viên: Akshay Kumar,Manoj Bajpayee,Anupam Kher

Năm Thìn Year Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Nhờ dùng vũ lực mà chàng trai trẻ Joey Tai trở thành trùm mafia Trung Quốc ở New York, và thủ lĩnh của cộng đồng Hoa kiều. Stanley White là một cảnh sát New York, có ác cảm với người Á châu từ thời kỳ anh phục vụ tại Việt Nam, và bây giờ đang quản lý khu Chinatown.

Cuộc Đối Đầu Của Những Siêu Xạ Thủ Tay Súng: The Gunman.Diễn Viên: Idris Elba,Sean Penn,Javier Bardem

Cuộc Đối Đầu Của Những Siêu Xạ Thủ Tay Súng: The GunmanViệt Sub Năm: 2015

Jim (Sean Penn), một cựu quân nhân lực lượng đồng thời là một xạ thủ siêu phàm phải đối mặt với hậu quả của một sai lầm trong quá khứ. Trong cuộc chiến đòi lại sự thật, anh bị chính những "người bạn" cũ tìm cách thủ tiêu. Bộ phim hành động "The Gunman" được thực hiện bởi đạo diễn của "Taken" và dự kiến ra rạp vào tháng 3 này.

Unknown2020-06-10 13:38:24

Đằng Sau Chiến Tuyến - Behind Enemy Lines Việt Sub (2001)

viên sĩ quan không quân burnett đã nhập ngũ 7 năm và bắt đầu cảm thấy bất mãn nghi ngờ cái được gọi là “phục vụ đất nước” anh đã nói với tướng leslie reigart “chúng ta không có chiến tranh đất nước này chưa bao giờ thật sự có chiến tranh cả đối với tôi bảy năm là quá đủ khi anh xin được xuất ngũ trở về cuộc sống bình thườngđằng sau chiến tuyến,xem phim đằng sau chiến tuyến,download đằng sau chiến tuyến,xem online đằng sau chiến tuyến hd,xem đằng sau chiến tuyến nhanh,tai phim đằng sau chiến tuyến,behind enemy lines,xem phim behind enemy lines,download behind enemy lines,xem online behind enemy lines hd,xem behind enemy lines nhanh,tai phim behind enemy lines,owen wilson,gabriel macht,gene hackman