Dành Dành Nở Hoa - Forever Young Việt Sub (2017)RSS Dành Dành Nở Hoa - Forever Young Việt Sub (2017)
Dành Dành Nở Hoa - Forever Young
Diễn viên: Hoàng Tuấn Tiệp, Dương Hật Tử, Phạm Hiểu Đông, Hứa Nhã Đình
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ngập tràn không khí thanh xuân khi khắc họa con đường trưởng thành của nhân vật nữ chính Bạch Du Du (Dương Hật Tử). Khi cô vừa mới tốt nghiệp thì hay tin cha mẹ đã hoàn thành thủ tục ly hôn, còn bản thân thì lại chủ động chia tay với bạn trai 4 năm Vu Tử Hằng (Phạm Hiểu Đông).
Hôn Thế Tiểu Ma Đầu Hun Shi Xiao Mo Tou.Diễn Viên: Cao Đăng,Nhậm Bân,Tôn Thư Bác,Trương Hinh Nguyệt

Hôn Thế Tiểu Ma Đầu Hun Shi Xiao Mo TouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 35/35)

Thời dân quốc, thân là truyền nhân đời thứ 48 của Dương gia thương pháp, thanh niên thôn quê Dương Tiểu Lang từ nhỏ đã cực ghét tập võ. Bà ngoại hận Thiết Thành Cương nên bắt buộc Dương Tiểu Lang đến Giang thành ở nhờ nhà nhị thúc Lưu Quách, là ông chủ của một tửu lầu trung hoa.

Những Năm Tháng Tự Do Của Tôi In A Good Way.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Nhậm Dung Huyên,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn

Những Năm Tháng Tự Do Của Tôi In A Good WayViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

Lâm Gia Ân, một cô gái vốn không có ý định rời xa thị trấn nhỏ bé của mình, đã gặp phải một biến cố lớn làm thay đổi cuộc đời cô khi cô cảm thấy buồn chán và bỏ nhà lên thành phố Trong lúc tìm bạn cô, Trịnh Nhân Duy để giúp đỡ sau khi cô bị cướp ở Đài Bắc, Gia Ân đã gặp một sinh viên rất nổi tiếng ở trường, Lưu Sam Phong. Anh đã giúp đỡ Gia Ân và cũng khá quan tâm tới cô. Gia Ân và và Sam Phong sau đó nhanh chóng yêu nhau..

Unknown2017-07-31 04:20:01

Dành Dành Nở Hoa - Forever Young Việt Sub (2017)

ngập tràn không khí thanh xuân khi khắc họa con đường trưởng thành của nhân vật nữ chính bạch du du dương hật tử khi cô vừa mới tốt nghiệp thì hay tin cha mẹ đã hoàn thành thủ tục ly hôn còn bản thân thì lại chủ động chia tay với bạn trai 4 năm vu tử hằng phạm hiểu đôngdành dành nở hoa,xem phim dành dành nở hoa,download dành dành nở hoa,xem online dành dành nở hoa hd,xem dành dành nở hoa nhanh,tai phim dành dành nở hoa,forever young,xem phim forever young,download forever young,xem online forever young hd,xem forever young nhanh,tai phim forever young,hoàng tuấn tiệp,dương hật tử,phạm hiểu đông,hứa nhã đình